เจ.ดี.พูลส์เปิดตัวสระว่ายน้ำรุ่นใหม่ “แฟมิลี่ พูล F9” ลงตัวเพื่อครอบครัว

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เจ.ดี.พูลส์เปิดตัวสระว่ายน้ำรุ่นใหม่ “แฟมิลี่ พูล F9” ลงตัวเพื่อครอบครัว


          เจ.ดี.พูลส์ จับกระแสความต้องการครอบครัวไทยแสวงหาความปลอดภัยช่วงโควิด  เปิดตัวสระว่ายน้ำรุ่นใหม่ “แฟมิลี่ พูล F9” ใช้งานอเนกประสงค์ลงตัวเพื่อเด็ก-ผู้ใหญ่-ผู้สูงวัย  ดีไซน์เหนือระดับแบบลักซ์ชัวรี่มีทั้งพื้นที่ “คิด โซน” สปาจากุซซี่  ที่นั่ง-นอนนวดตัวนวดฝ่าเท้า  พร้อมระบบฆ่าเชื้อโรคและน้ำแร่เพื่อสุขภาพ  ให้บริการแล้วทั่วไทยติดตั้งไวทันใจ 7 วันเสร็จ

           นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า  ช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้เจ.ดี.พูลส์ มียอดขายใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปี 2563  ส่วนครึ่งหลังปี2564 น่าจะทำได้ดีกว่าครึ่งปีหลังของปี 2563  เพราะมีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอหลายตัว  เริ่มต้นที่สระว่ายน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “แฟมิลี่ พูล F9” (Family Pool F9)  ซึ่งบริษัทออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์  และตอบสนองความต้องการของครอบครัวไทยปัจจุบันที่ต้องการเก็บตัวอยู่บ้านอย่างปลอดภัยและมีความสุขในช่วงที่ต้องระมัดระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  

           แฟมิลี่ พูล F9  ได้รับการออกแบบอย่างดีทั้งเพื่อการออกกำลังกาย เพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างลงตัว  มีทั้งพื้นที่สระเด็ก (Kid Zone)  ที่นอนสำหรับการนวดหลังและนวดฝ่าเท้า  ที่นั่งสำหรับระบบสปาจากุซชี่  และพื้นที่สระสำหรับว่ายน้ำในทางยาว  โดยสระมีขนาดกว้าง 3.33 เมตร ยาว 9.33 เมตร มีระบบฆ่าเชื้อโรคและน้ำแร่ที่ช่วยรักษาสุขภาพ  รวมถึงระบบว่ายทวนกระแสน้ำซึ่งปลอดภัย   สมาชิกในบ้านจึงสามารถออกกำลังกายร่วมกันอย่างประหยัดค่าใช้จ่าย ปลอดภัย เป็นกิจกรรมที่เด็กเล็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงวัย ทำร่วมกันได้อย่างมีความสุข

           สระว่ายน้ำแฟมิลี่ พูล F9 รับประกันโครงสร้าง 15 ปี มาตรฐานเทคโนโลยีออสเตรเลีย   ติดตั้งรวดเร็วทันใจภายใน 7 วัน โดยขณะนี้เครือข่ายเจ.ดี.พูลส์ทั่วประเทศพร้อมให้รายละเอียดและบริการติดตั้งแล้ว  โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จองสระแฟมิลี่ พูล F9 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 แถมฟรีระบบสระน้ำเกลือ โทร.095-902-6555 ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.jdpools.com/familypool

            นายธนูศักดิ์กล่าวว่า  ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ต้องการอยู่บ้านหรือทำงานที่บ้านเป็นสำคัญ  สระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ ตอบสนองโจทย์การใช้ชีวิตอยู่กับบ้านอย่างมีความสุข  มีกิจกรรมในครอบครัวอย่างปลอดภัยได้ออกกำลังกาย มีระบบฆ่าเชื้อโรคซึ่งสามารถฆ่าเชื้อโควิด-19ได้อย่างแน่นอน  มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย  ผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำของเจ.ดี.พูลส์ มีคุณภาพทั้งเรื่องของน้ำ บรรยากาศการใช้งานในครอบครัว  มีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศที่พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง บริการหลังการขายมากกว่าบริษัทอื่นๆในประเทศไทยในธุรกิจนี้อย่างชัดเจน 

         “ยังมีคนจำนวนมากที่ยังไม่หยุดลงทุน เช่นที่เขาใหญ่ ยังมีผู้ประกอบการเพิ่งโทรศัพท์มาหาผมว่าต้องการจะทำสระ 20 ลูก  หรืออย่างเพื่อนผู้ประกอบการคนหนึ่งที่พิษณุโลกก็อยากออกกำลังกายที่บ้าน  เดิมไม่เคยอยากมีสระว่ายน้ำก็กลายเป็นอยากมีไว้เพื่อออกกำลังกายเพราะอยู่บ้านมากขึ้น”

           ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ กล่าวด้วยว่าได้ตั้งเป้าหมายยอดขายรวมทั้งประเทศ ณ สิ้นปีนี้น่าจะใกล้เคียงกับปี 2563 คือในระดับ 950 ล้านบาท  อย่างไรก็ตามทีมงานของเจ.ดี.พูลส์จะต้องทำงานกันหนักพอสมควรเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว

          ถามถึงบรรยากาศเศรษฐกิจในครึ่งปีหลัง นายธนูศักดิ์ให้ความเห็นว่า  ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่รัฐบาลเปิด “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์”  คาดหวังว่าเมื่อมีการกรองนักท่องเที่ยวเข้าภูเก็ตให้อยู่ 14 คืนแล้วไปเที่ยวไทยได้ทุกจังหวัด  จะเป็นการสร้างกระแสความตื่นตัวด้านการท่องเที่ยวให้กลับมา  ก่อให้เกิดรายได้ในกลุ่มของผู้ประกอบการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ผู้ประกอบการขนส่งรถยนต์ เรือ สถานบันเทิง ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงรุก  หากจังหวัดอื่นๆรวมถึงกรุงเทพปริมณฑลและพื้นที่ที่มีการจัดการควบคุมการแพร่ระบาดได้ดีมากอีก 30 วันตามที่ปรากฎ  สถานการณ์ในครึ่งปีหลังน่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก

          อนึ่ง แบรนด์ “เจ.ดี.พูลส์” ครองตลาดสระว่ายน้ำในประเทศไทยมายาวนานกว่า 24 ปีในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านสระว่ายน้ำ  มียอดจำหน่ายสระว่ายน้ำไปได้แล้วรวมกว่า 16,500 สระ  เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสระว่ายน้ำทั้งสระประเภทไลเนอร์ (iPanel Liner Pool)  และสระประเภทไฟเบอร์กลาส (Composite Pool) ที่รับประกันคุณภาพสินค้าและมีบริการหลังการขาย  ปัจจุบันมีเครือข่ายการตลาด 22 แห่งใน 20 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค และอีก 7 แห่งในต่างประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ