"อ.นิติกฤตย์" ผู้พลิกชีวิตด้วยพลังตัวเลข สู่ ธุรกิจเสริมอาหาร 'BLS365' ผลิตภัณฑ์จากพลูคาวสกัดหมักชีวภาพ

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม พ.ศ. 2564



อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ กล่าวว่า ซึ่งสิ่งที่อาจารย์นิติกฤตย์พูดอยู่เสมอคือ ต้องการกระจายความรู้ด้านพลังตัวเลขให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น เป็นปณิธานที่ตั้งใจไว้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้หันมาจับธุรกิจเสริมอาหารพลูคาว BLS365  ในฐานะประธานกรรมการบริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด โดยได้เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า เป็นสิ่งที่เกิดจากการอธิษฐานจิต ให้ได้พบเสริมอาหารดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือผู้คนอย่างที่ตั้งใจ ซ้ำยังสร้างความฮือฮาด้วยการแทรกบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรไว้ในกล่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้สร้างสมดุลทั้งกายและใจ

จุดเริ่มต้นในการทำสินค้าตัวนี้ เกิดจากการที่ผมได้อธิษฐานถึงธุรกิจที่จะทำในอนาคตเอาไว้ว่า ปรารถนาจะทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์บนพื้นฐานของธุรกิจและการกุศลควบคู่กัน เพราะมีแรงบันดาลใจจากบุคคลสำคัญในครอบครัว นั่นคือคุณพ่อ กฤษณพงษ์ กิตติศรีวรนันท์ ท่านจากโลกนี้ไปได้ราว 10 ปีแล้วด้วยโรคยอดฮิต คือ มะเร็ง จากประสบการณ์ของผม ความทุกข์ไม่ได้เกิดกับผู้ป่วยเพียงฝ่ายเดียวแต่ยังเกิดกับคนรอบข้าง ได้แก่ สมาชิกทุกคนในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย ทุกคนทุกข์ใจวุ่นวายใจและทำทุกทางเพื่อจะยื้อชีวิตหรือรักษาให้คนที่เรารักหายป่วยโดยเร็ว แต่ในความเป็นจริงนั้นมันยากทุกๆ ทาง”

เขาเล่าต่อว่า เมื่อเวลาผ่านไปผมก็มาพบตัวช่วยอื่นๆ มากมาย เช่น หมอคนนี้เก่ง ยาตัวนี้ดี ความรู้ในโภชนาการต่างๆ โอกาสเหล่านี้ไม่ปรากฏในตอนที่พยายามยื้อชีวิตคุณพ่อ หากเรารู้วิธีป้องกันและแก้ไขได้ก่อนที่จะลามไปถึงจุดวิกฤตของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ก็คงจะดีไม่น้อย จะทำอย่างไรที่จะส่งต่อสิ่งที่ดีๆ ที่เป็นตัวช่วยเหล่านี้ไปแก่ผู้ที่ยังไม่ป่วย ผู้ที่กำลังจะป่วยและผู้ที่ป่วยในสังคม จึงเป็นแรงผลักดันลึกๆ ว่า ถ้ามีธุรกิจการงานที่เข้าไปเกี่ยวข้องด้านสุขภาพโภชนาการก็จะสามารถช่วยเหลือคนในด้านนี้ได้สะดวกยิ่งขึ้น และเรื่องที่คิดได้ไม่ยากก็คงไม่พ้นการทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคู่ไปกับการให้ความรู้ด้านสุขภาพ

จึงได้อธิษฐานจิตไว้ว่า หากมีโอกาสขอให้ลูกได้พบอาหารเสริมสุขภาพที่ดีเลิศ ทานง่าย ทานในปริมาณที่น้อยแต่มีผลครอบคลุมรักษาสมดุลร่างกาย ป้องกันและบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บ อีกทั้งสามารถส่งต่อไปยังเพื่อนมนุษย์ทั้งหลายได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมอธิษฐานแบบไม่คาดหวังอะไร รู้เพียงว่าคิดดีทำดีก็พอ จะด้วยความบังเอิญหรือโชคชะตาลิขิตทำให้ผมได้พบผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพลูคาวสกัดสารสำคัญในรูปแบบผงแห้งชนิดแคปซูล มาปรึกษาเปลี่ยนเบอร์มือถือพลิกชีวิตเพื่อจะมุ่งส่งออกผลิตภัณฑ์นี้ไปขายในต่างประเทศ ได้แก่ ไนจีเรีย เพราะขายในประเทศไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร”

ทั้งนี้ จากเมื่อได้สอบถามถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้และข้อมูลอธิบายจากแฟ้มงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ผลลัพธ์ของคนที่รับประทานหลากหลายลักษณะ ก็ยิ่งสนใจใคร่รู้และทึ่ง ในพืชพลูคาว (Houttuynia Cordata) ซึ่งเป็นพืชถิ่นที่ขึ้นง่ายแต่มีคุณประโยชน์มหาศาล ก็งงว่าทำไมผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับนี้ จึงขายไม่ประสบความสำเร็จในประเทศ ทั้งที่จำหน่ายในราคาไม่สูง ในตอนนั้นผมคิดเชิงวิเคราะห์สถานการณ์แบบสรุปสไตล์ผมว่า อุปสรรคของการค้าของผลิตภัณฑ์นี้ คือ บุญกรรมของผู้ขายและผู้ซื้อ ด้วยทุกคนล้วนชดใช้อกุศลกรรมหรือมีเจ้ากรรมนายเวรขัดขวาง ย่อมยากจะได้พบยาดี หมอดี โอกาสดีในราคาย่อมเยา

หลังจากกล่าวประโยคนี้จบ ภาพความคิดที่เคยอธิษฐานไว้ก็ปรากฎชัดขึ้นและผมก็โพล่งพูดออกไปว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้คือสิ่งที่ผมอธิษฐานไว้ว่า อยากจะทำเพื่อช่วยเหลือผู้คน ด้วยแรงบันดาลใจจากตอนที่คุณพ่อผมเป็นมะเร็งเสียชีวิต ในตอนนั้นไม่มีโอกาสได้พบสิ่งดีๆ แบบนี้ จึงอยากจะให้คนได้รับโอกาสนี้”

อาจารย์นิติกฤตย์  กล่าวต่อว่า ผมจึงได้ขอศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผลิตภัณฑ์ ทั้งการทดลองทานเองและคนใกล้ชิด รวมไปถึงผู้ที่ป่วยเป็นโรคต่างๆ จนได้ฟีดแบคที่ดีจากทุกคน จึงมั่นใจในการที่จะสั่งทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ โดยทำเป็นเป็นธุรกิจกึ่งการกุศลที่ผมสามารถทำได้ควบคู่กับงานหลักได้อย่างราบรื่นสุขใจไม่ขัดสน เติบโตทางโลกธุรกิจและทางช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไปพร้อมกันได้ โดยจำหน่ายในราคา 999 บาท 1 กล่องมี 60 เม็ด ทานได้ 1 เดือน เป็นราคาที่เอื้อมถึงและไม่แพงเมื่อทียบกับคุณประโยชน์ที่ได้กลับมา

เมื่อธุรกิจเกิดเป็นรูปธรรมแล้ว ผมจึงเพิ่มเติมนโยบายการกุศลเข้าไป คือโปรโมชั่นการกุศลลด 99% ให้กับผู้ป่วยยากไร้ จำหน่ายในราคา 9 บาท ซึ่งผู้นั้นจะต้องมีคุณสมบัติ เจ็บจริง จนจริง และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษ ผมได้แทรกบทสวดมนต์พิเศษไว้ในทุกกล่อง เมื่อผู้ซื้อแกะกล่องจะได้รับพุทธมนต์ปาฏิหาริย์ บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งเรียบเรียงโดยพระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน นราสโภ จุดประสงค์เพื่อให้ผู้ทานเสริมอาหารมีสมดุลทั้งทางกายและจิตวิญญาณไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าการทำธุรกิจเสริมอาหารเป็นสิ่งที่ใหม่มากๆ สำหรับผม และแม้ว่าการเริ่มต้นธุรกิจลักษณะนี้จะเป็นเรื่องยากสำหรับมือใหม่ ผมก็ไม่หวั่นเกรงใดๆ พร้อมทุ่มเททั้งกายและใจ เพื่อส่วนรวมของมนุษยชาติ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BLS365 หาข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @365wow”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ