THG แจ้งตลท.ยันนำเข้าวัคซีนโควิดmRNAจริง

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

THG แจ้งตลท.ยันนำเข้าวัคซีนโควิดmRNAจริง


"ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป-THG " แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ยันนำเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA จริง เผยอยู่ระหว่างดำเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ หากมีความชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นางสาวสุวดี พันธุ์พานิช เลขานุการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน) (THG) แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ตามที่นักลงทุนจำนวนมากได้ให้ความสำคัญกับข่าวการเจรจานำเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA ของ THG โดยมีข่าวที่อาจก่อให้เกิดความสับสนเนื่องจากมีการสอบถามไปยังบริษัทผู้ผลิตวัคซีนนั้น

ทั้งนี้ THG ได้มีการตกลงซื้อวัคซีนจริง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการดำเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ ในส่วนของระยะเวลาหากมีความชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื่องจากยังต้องหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขณะเดียวกัน THG มุ่งหวังให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ ไปโดยเร็วที่สุด โดย THG ได้ทุ่มเทกับการป้องกันและรักษาชีวิตของประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

สำหรับราคาหุ้น THG เปิดที่ 31.25 บาท ลดลง 0.25 บาท หรือ 0.79% จากนั้นมีแรงซื้อดันราคาเพิ่มขึ้นสูงสุด อยู่ที่ 33.50 บาท เพิ่มขึ้น 2.00 บาท หรือ 6.34% และมีแรงขายกดดันราคาลดลงมาต่ำสุดอยู่ที่ 31.00 บาท ลดลง 0.50 บาท หรือ 1.58%  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ