‘นิ่มเอ็กซ์เพรส’เร่งเสริมทัพ ย้ำผู้นำขนส่งระบบ Cold Chain ตอบโจทย์ผู้บริโภคกักตัวอยู่บ้านยาว ลดเสี่ยงโควิด-19

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

‘นิ่มเอ็กซ์เพรส’เร่งเสริมทัพ ย้ำผู้นำขนส่งระบบ Cold Chain ตอบโจทย์ผู้บริโภคกักตัวอยู่บ้านยาว ลดเสี่ยงโควิด-19


นิ่มเอ็กซ์เพรสเสริมทัพขนส่งระบบ Cold Chain เพิ่มรถควบคุมอุณหภูมิอีก 100 คัน รองรับบริการขนส่งอาหาร ของสด ผลิตภัณฑ์แช่เย็น แช่แข็งแนวโน้มเติบโตสูง ตามพฤติกรรมผู้บริโภคล็อกดาวน์ยาว ย้ำความสดใหม่ของสินค้าจนถึงปลายทาง

นายชาติชาย สุวิทย์ศักดานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า นิ่มเอ็กซ์เพรสเร่งเพิ่มกำลังการให้บริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ เพื่อรองรับความต้องการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จากการเติบโตของตลาดสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องล็อกดาวน์อยู่บ้านเป็นเวลานาน เนื่องจากการระบาดของโควิด 19 และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปสถานที่ชุมชน ตลาดสด หรือซูเปอร์มาร์เก็ต ขณะที่สินค้าที่ขนส่งผ่านระบบ Cold Chain จะคงความสดใหม่ของสินค้า มีระบบควบคุมคุณภาพ และความปลอดภัยอย่างเข้มข้นก่อนส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภค

ทั้งนี้ รถขนส่งควบคุมอุณหภูมินิ่มเอ็กซ์เพรส ได้รับการออกแบบและประกอบตู้สินค้า โดยบริษัทซีเค บอดี้ เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท เดนโซ่ ประเทศไทย จำกัด ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของเครื่องทำความเย็น เป็นผู้ติดตั้งระบบควบคุมอุณหภูมิที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการขนส่งสินค้า เพื่อรักษาคุณภาพสินค้าให้สดใหม่ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง เพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งอย่างมีคุณภาพก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค

นายชาติชาย กล่าวต่อว่า ในปีนี้บริษัทมุ่งขยายตลาดบริการรถขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ  (Cold Chain) โดยใช้ความได้เปรียบของบริการจัดส่งทั่วประเทศเหนือคู่แข่งที่มีอยู่ในตลาด โดยนิ่ม เอ็กซ์เพรส ตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดนี้ ซึ่งปัจจุบันมีรถควบคุมอุณหภูมิให้บริการจัดส่งทั่วประเทศแบบ Next Day และสามารถเรียกเข้ารับพัสดุถึงบ้าน (Door To Door) เลือกส่งได้ทั้งแบบแช่เย็น (Chill) แช่แข็ง (Freeze) คิดบริการเริ่มต้นเพียง 100 บาท

นิ่มเอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทขนส่งของคนไทยที่ให้บริการขนส่งสินค้าและพัสดุครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจที่ว่า “ไว้ใจนิ่มเอ็กซ์เพรส” หรือ “Trust NiM Express”  โดยปัจจุบัน นิ่มเอ็กซ์เพรส มีแผนขยายบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ โดยการสร้างห้องเย็นคัดแยกสินค้าเพิ่มเติม และเตรียมการเพิ่มรถควบคุมอุณหภูมิ ในPhaseถัดไป เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพการให้บริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ