“เครือซีพี”เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่"คนไทยหัวใจนักสู้"เชียนทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิกเกมส์

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เครือซีพี”เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่


เครือเจริญโภคภัณฑ์  เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "คนไทยหัวใจนักสู้"  ภายใต้แนวคิด “ไม่มีอะไรที่เราชนะไม่ได้ เมื่อเราสู้ไปด้วยกัน” ตอกย้ำการยืนหยัดและอยู่สู้เคียงข้างคณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ถึง วันที่ 8 สิงหาคม 2564 นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมุ่งส่งเสริมพร้อมให้กำลังใจแก่ทัพนักกีฬาโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่แม้จะต้องเดินทางไปแข่งขันในช่วงที่ทั่วโลกยังเผชิญหน้ากับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เครือซีพีและบริษัทในเครือ รวมถึงคนไทยพร้อมสนับสนุน ร่วมเป็นกำลังใจสู้ไปด้วยกัน

                                                                           

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์  ผู้บริหารด้านโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนของเครือฯ เปิดเผยว่า การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ จัดการแข่งขันทุก 4 ปี ถือเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งในโลก การที่นักกีฬาไทยผ่านการคัดเลือกจนได้เข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายได้ถึง 42 คน ถือว่าทุกคนมีศักยภาพและความสามารถสูง และเป็นที่น่าภาคภูมิใจของคนไทย โดยในโฆษณา "คนไทยหัวใจนักสู้" ถ่ายทอดให้เห็นถึงความมุ่งมั่น อดทน และไม่ย่อท้อต่อทุกอุปสรรคของนักกีฬาไทย ซึ่งเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมถึงคนไทยทั่วประเทศพร้อมยืนเคียงข้าง ส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยก้าวข้ามทุกอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา ดั่งคำนิยาม  "ไม่มีอะไรที่เราชนะไม่ได้ เมื่อเราสู้ไปด้วยกัน"

นางรุ่งฟ้า กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้แก่ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ, บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ได้ร่วมสนับสนุนตั้งแต่ปี 2016 ที่ประเทศบราซิล จนถึงการแข่งขันครั้งนี้ ที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยต่อเนื่อง ทั้งในด้านอาหารที่มีคุณภาพ ถูกหลักโภชนาการ รวมถึงยังสนับสนุนการสื่อสารทางไกลที่มีประสิทธิภาพตลอดการแข่งขัน ให้ทัพนักกีฬาไทยมีความพร้อมทั้งกายและใจในการสู้ศึกใหญ่กีฬาโอลิมปิกเกมส์

 “ในศึกโตเกียว 2020 นักกีฬาไทยไม่เพียงแต่จะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ในสนามแข่งขันเท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  การผลิตภาพยนต์สั้นชุด "คนไทยหัวนักสู้" จึงเป็นการให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน และร้อยรวมพลังใจจากแฟนๆ กีฬาชาวไทย ส่งต่อไปให้นักกีฬาไทยทุกคนได้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคที่ท้าทายดั่งคำนิยาม "ไม่มีอะไรที่เราชนะไม่ได้ เมื่อเราสู้ไปด้วยกัน"”

สำหรับ ภาพยนต์โฆษณาชุด "คนไทยหัวใจนักสู้" ได้ 3 นักกีฬาทีมชาติไทย ประกอบด้วย ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี (นักกีฬามวยสากล), วุฒิชัย มาสุข (นักกีฬามวยสากล) และ  สุเบญรัตน์ อินแสง (นักกีฬาขว้างจักร) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นนักสู้ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มีความยาว 60 วินาที กำกับโดย ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี  ซึ่งชาวไทยสามารถร่วมส่งแรงใจและเชียร์นักกีฬาไทยได้ที่ไอจี Filter #คนไทยหัวใจนักสู้  หรือ คลิกดูรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ค : CP for Sustainability  คลิกดูภาพยนตร์โฆษณาได้ที่เฟซบุ๊ค : https://fb.watch/v/LPI-P7R8/ และยูทูป : https://youtu.be/gqdGI3JRIrk

                                                    



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ