บทบาทใหม่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา “แบรนด์ มีมี่ ปาป๊า” Mimi Papa

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

บทบาทใหม่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา “แบรนด์ มีมี่ ปาป๊า” Mimi Papa


หลี่ เซิ่งเจียว ประธานบริหาร บริษัท โกลเด้น ชาวเวอร์ เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กขายดีที่ 1 ของไทย  มีมี่ ปาป๊า mimi papa จับมือนักร้องนักแสดงดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ทุ่มงบกว่า 3 ล้านบาท มั่นใจสินค้าดี มีคุณภาพ พร้อมลุยตลาดไทย และจีน ฝ่าวิกฤตโควิท 19 โดยฟิล์มเปิดใจทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อทำโปรดักชั่นที่ดีให้กับ มีมี่ ปาป๊า เน้นเรื่องราวดราม่า แสดงถึงความรักความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูก สำหรับภาพยนตร์โฆษณา จะออกอากาศทั้งในประเทศไทย และประเทศจีน

โดยทางผู้กำกับ ฟิล์ม กล่าวว่า ‘ผมรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์หนังสั้น ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก แบรนด์ มีมี่ ปาป๊า  ดีใจที่ได้มาร่วมงาน เพราะเคยเห็นมีมี่ ปาป๊าโด่งดังที่ประเทศจีน มาวันนี้ เฮียเก้า (คุณหลี่) อยากทำการตลาดในประเทศไทย เพราะอยากนำผลิตภัณฑ์ที่ดีมาให้คนไทยได้ใช้ คอนเซปต์หนังโฆษณา เกี่ยวกับดูแลเด็กคนนึงให้ผ่านทุกช่วงไปได้ บวกกับพ่อเป็นคนสู้ชีวิตเพื่อลูก ในขณะที่มีมี่ ปาป๊า ก็ช่วยดูแลลูก เรื่องราวเป็นดราม่าความรักของพ่อที่มีต่อลูกครับ ผมเชื่อว่าทุกคนตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก แบรนด์มีมี่ ปาป๊า ผมกำกับและถ่ายทำรู้เลยว่าเป็นสินค้าที่ดีจริง การันตีเลยครับ’

ทางด้าน คุณหลี่ เซิ่งเจียว กล่ามเพิ่มเติมอีกว่า ‘ชื่อแบรนด์ มีมี่ เป็นชื่อลูกสาวผม (ด.ญ.ศุภางค์ นำรวมวงศ์) และผมก็ทำการค้า มีมี่ ปาป๊ากับประเทศจีนมา 7 ปี  ปีนี้ตั้งใจ ให้ฟิล์มมาช่วยการในตลาดไทย เพราะอยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ พ่อแม่ที่มีลูกเล็กสบายใจได้เลยว่าใช้แบรนดมีมี่ ปาป๊าแล้วสบายใจหายห่วง เมื่อก่อนตอนน้องมีมี่ ยังเล็กก็เคยใช้แบรนด์ผ้าอ้อมของแบรนด์อื่น มีอาการคัน แพ้ ผื่นแดง แต่พอมาใช้มีมี่ ปาป๊า ปัญหาเหล่านี้ก็ไม่มี ที่จีนเราวางขายทุกจังหวัด ทั้งเซินเจิ้น กวางโจว มีขายหมด ส่วนในเมืองไทย เริ่มต้นจากการขายออนไลน์ และในอนาคตจะเข้าห้างสรรพสินค้า  ผมอยากให้คนไทยลองเปิดใจ และลองใช้ผลิตภัณฑ์ มีมี่ ปาป๊า รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง อยากให้พ่อแม่ พี่น้องคนไทยมาร่วมสนับสนุนสินค้าดี มีคุณภาพครับ’

สำหรับผลิตภัณฑ์ ผ้าอ้อมเด็ก มีมี่ ปาป๊า Mimi papa เปิดตัวและจำหน่าย มาถึง 7 ปีเต็ม และเป็นผลิตภัณฑ์ของไทยที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศจีน เพราะคุณภาพอัดแน่น ทั้ง ซึมซับนาน 12 ชั่วโมง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เจลซึมซับได้ 100 % ไม่ผสมสำลีหรือผ้า โดยมีทั้งแบบ ขอบเทป และยางยืด สวมใส่ง่าย สบาย มีทั้งแบบ ขอบเทป และ ยางยืด สวมใส่ง่าย สบาย อยู่ได้ทั้งวัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ