ลิกซิล ร่วมมือ International Property Awards เดินหน้าเชิดชูความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ลิกซิล ร่วมมือ International Property Awards เดินหน้าเชิดชูความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม


ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2021-22 ผ่านแบรนด์ผู้สนับสนุน คือ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) และ โกรเฮ่ (GROHE) โดยรางวัล Asia Pacific Property Awards จัดขึ้นเพื่อเชิดชูความสำเร็จระดับสูงสุดในด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน อสังหาริมทรัพย์ และภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้เปิดโอกาสให้มืออาชีพรวมถึงแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมร่วมส่งผลงานเข้าแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งทุกปี

ประกาศรางวัล Asia Pacific Property Awards ครั้งที่ 28

ในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัล 681 รายจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเภทสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยประเทศจีนกวาดรางวัลได้มากที่สุด (279 รางวัล) ตามมาด้วยไทย (86 รางวัล) ตามมาติด ๆ ด้วยเวียดนาม (45 รางวัล) ประเทศอื่น ๆ ที่มี    ผู้ได้รับรางวัลในปีนี้จำนวนมากเช่นกัน ได้แก่ สิงคโปร์ (44 รางวัล) มาเลเซีย (43 รางวัล) อินเดีย (31 รางวัล) และออสเตรเลีย (29 รางวัล) (ดูรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดได้ที่ https://propertyawards.net/winners/)

คณะกรรมการตัดสินรางวัลในปีนี้ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมมากกว่า 100 คน โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิหลายคนเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการตัดสินรางวัล Asia Pacific Property Awards เช่น Lord Best (ประธานสภาขุนนางคณะกรรมการการสื่อสาร – Chair of the House of Lords Communications Committee และประธานสภาผู้ตรวจการของรัฐสภาด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งสหราชอาณาจักร – Chair of The Property Ombudsman’s Council in the UK), Bill McClintock (ประธานสภาวิชาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งสหราชอาณาจักร – Chairman, Guild of Property Professionals UK) และ Annie Hampson (อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผนแห่งมหานครลอนดอน – Former Chief Planning Officer at the City of London) ผู้ตัดสินแต่ละคนได้รับการจัดสรรผลงานที่จะตัดสินตามความเชี่ยวชาญและความรู้ในสาขาของตน ผลงานทั้งหมดได้รับการพิจารณาอย่างละเอียดทั้งในแง่การออกแบบ คุณภาพ การบริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน

รางวัล Asia Pacific Property Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยในแต่ละปีมีผลงานส่งเข้าแข่งขันมากกว่า 900 ผลงานจากประเทศต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค บริษัทที่ได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลจะได้รับการรับรองในฐานะผู้นำด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน อสังหาริมทรัพย์ และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้ รางวัล Asia Pacific Property Awards ได้รับการสนับสนุนจาก LIXIL Asia ผ่านแบรนด์ชั้นนำอย่าง อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) และโกรเฮ่ (GROHE) เป็นปีที่สาม และถือเป็นสาขารางวัลที่ใหญ่ที่สุดของ International Property Awards (IPA) โดยประกาศรายชื่อผู้ชนะอันดับต้น ๆ ประจำปี 2021-22 ผ่านวิดีโอนำเสนอ ‘Red Carpet’ ออนไลน์ของ IPA ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางของ IPA ในการจัดหาทางเลือกที่สร้างสรรค์และเป็นที่นิยมแทนการจัดงานมอบรางวัลประจำปีตามปกติ เนื่องจากข้อจำกัดในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด

โอกาสนี้ ลิกซิลขอแสดงความยินดีกับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัทรับออกแบบและตกแต่งของไทยที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้สุขภัณฑ์จากอเมริกันสแตนดาร์ดและโกรเฮ่ภายในโครงการจนสามารถคว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2021-2022 ในประเภทต่าง ๆ ได้แก่ บจก. MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) คว้ารางวัล Award Winner โครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Residential Development Thailand) จาก The Aspen Tree The Forestias บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คว้ารางวัล Award Winner โครงการที่พักอาศัยแบบอาคารสูงที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Residential High Rise Development Thailand) จาก    The Strand Thonglor นอกจากนี้ บริษัทรับออกแบบและตกแต่งของไทยยังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีแห่งนี้ ได้แก่ บจก.ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัล Award Winner ทั้งหมด 4 รางวัล ด้วยกัน ได้แก่ การออกแบบอาคารสำนักงานที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Office Architecture Thailand) จาก KRONOS SATHORN การออกแบบโครงการมิกซ์ยูสที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Mixed Use Architecture Thailand) จาก MOCHIT COMPLEX การออกแบบโครงการเชิงพาณิชย์แบบอาคารสูงที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Commercial High Rise Architecture Thailand) จาก TIPCO BUILDING EXTENSION และการออกแบบโครงการที่พักอาศัยแบบผสมผสานที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Architecture Multiple Residence Thailand) จาก PITI SUKHUMVIT 101

ในฐานะผู้นำตลาดระดับโลกด้านเทคโนโลยีเพื่อการจัดการน้ำ ลิกซิลตระหนักถึงความสำคัญของการใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการและความท้าทายของผู้บริโภคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่น ลิกซิลนำเสนอเทคโนโลยีอันก้าวล้ำนำหน้าที่ส่งเสริมสุขภาพ สุขอนามัย ความสะดวกสบาย และความยั่งยืน ผ่านแบรนด์อันทรงพลังหลายแบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในส่วนของโซลูชั่นเพื่อสุขอนามัยที่เป็นระบบไร้สัมผัสและขับเคลื่อนด้วย IoT

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เทคโนโลยี HygieneClean ของอเมริกันสแตนดาร์ดนับเป็นเกณฑ์มาตรฐานของอุตสาหกรรมสำหรับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในห้องน้ำ ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติเด่น 4 ด้านเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ได้แก่ การชำระล้างอันทรงพลัง การออกแบบขั้นสูงเพื่อให้ได้สุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ เทคโนโลยี Aqua Ceramic ที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ComfortClean ที่มีประสิทธิภาพสูง โกรเฮ่ผลิตสินค้าทั้งหมดตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุดของเยอรมัน ผสมผสานเทคโนโลยีระดับแถวหน้าและเป็นเอกสิทธิ์ในทุกโซลูชั่นที่ครบวงจรสำหรับใช้ในห้องน้ำ โกรเฮ่ภาคภูมิใจที่ได้เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับโลกรายแรกที่มีกระบวนการผลิตที่ปราศจากก๊าซเรือนกระจกหรือมีค่าของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเท่ากับศูนย์ carbon-neutral production (ในเดือนเมษายน 2020) ซึ่งนับเป็นการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืนตามคุณค่าหลักที่แบรนด์ยึดถือ

ซาโตชิ โคนาไก Leader, LIXIL Water Technology, Asia Pacific กล่าวว่า “ลิกซิลรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมของเราในการสร้างสัมพันธ์เชื่อมโยงกับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก และนักออกแบบชั้นเลิศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจต่อผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านในความสำเร็จอย่างสมความภาคภูมิในครั้งนี้ ความสำเร็จและการได้รับรางวัลอันเป็นที่ยกย่องเชิดชูอย่างสูงเหล่านี้ตอกย้ำถึงความสามารถที่โดดเด่นและความมุมานะของผู้ได้รับรางวัล การแพร่ระบาดของไวรัสที่กำลังดำเนินอยู่ก่อให้เกิดความต้องการที่เพิ่มขึ้นในส่วนของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้น และเนื่องจากผู้บริโภคใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น ความต้องการประสบการณ์ 'สปาในบ้าน' ก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเช่นกัน ในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยการกำหนดเป้าหมายเป็นที่ตั้ง เราจะก้าวเป็นผู้นำในการบุกเบิกผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและนำเสนอความใหม่ที่ต่างออกไปเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับชุมชนเพื่อนำเสนอโซลูชั่นของลิกซิลเพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัยให้กับผู้คนจำนวนมากขึ้นผ่านแบรนด์ต่าง ๆ ของเราที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค”

ออดรีย์ โหย่ว Leader, Thailand, LWT APAC กล่าวเสริมว่า “แม้จะมีความท้าทายและการหยุดชะงักที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาไปทั่วโลก แต่ลิกซิลยังคงแน่วแน่ในภารกิจของเราในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น และกลายเป็นความจริงสำหรับทุกคนและทุก ๆ ที่ ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในช่วงหลายปีที่ผ่านมาถือเป็นส่วนสำคัญในการจัดการกับความท้าทายที่สำคัญบางประการที่ผู้บริโภคเผชิญอยู่ทั่วโลก รางวัล Asia Pacific Property Awards เป็นโอกาสที่เราจะได้ยกย่องเชิดชูนักวิชาชีพผู้ก่อให้เกิดนวัตกรรมและงานสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียรวมทั้งได้ร่วมฉลองกับความสำเร็จดังกล่าวของพวกเขา เราจะยังคงก้าวเข้าไปมีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรมนี้ต่อไป และจะส่งเสริมความร่วมมือและการรวมตัวเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับชุมชนนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักออกแบบ และสถาปนิก เพื่อบรรลุถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกขั้นในระดับโลก”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ