กลุ่ม PRAPAT โปรโมชั่นจัดเต็ม ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤติโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

กลุ่ม PRAPAT  โปรโมชั่นจัดเต็ม ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤติโควิด-19


“ไทยสจ็วต” บริษัทในกลุ่ม PRAPAT จัดโปรโมชั่นเครื่องล้างแก้วอัตโนมัติ แบรนด์ “OZTI” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ต่อลมหายใจผู้ประกอบการ ฝ่าวิกฤตล็อกดาวน์โควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น มีจำนวนผู้ติดเชื้อทะลุหลักหมื่นและมีผู้เสียชีวิตถึงหลักร้อย จนรัฐบาลต้องประกาศล็อคดาวน์จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยหนึ่งในข้อคับ  คือ ให้ร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเปิดดำเนินการได้ถึง 20.00 น. ห้ามบริโภคในร้าน ส่วนร้านอาหารตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าให้ปิดชั่วคราว ส่งผลให้ผู้ประกอบการเดือดร้อน ต้องปรับตัวลุกขึ้นสู้กับวิกฤตในรูปแบบต่างๆ ทั้งการหาโอกาสในการขายที่เพิ่มขึ้นจากช่องทางใหม่ๆ , การปรับลดขนาดพื้นที่และลดจำนวนสาขาร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนลดจำนวนพนักงาน เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ในช่วงวิกฤตนี้

นายยงยุทธ จิรกาลวงศ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสจ็วต เซอร์วิสเซ็ส  จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติมาตรฐานยุโรป ประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน เปิดเผยว่า  ผลกระทบของสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นกับผู้ประกอบการร้านอาหาร และเครื่องดื่ม “ไทยสจ็วต” ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ต่อสู้วิกฤตไวรัสโควิด-19 เคียงข้างผู้ประกอบการ โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับเครื่องล้างจานและล้างแก้วอัตโนมัติ ขนาดเล็ก รุ่น DWG 40 Full Option ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ “OZTI” นำเข้าจากตุรกี         

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เรื่องการใช้งานง่าย ด้วยระบบแสดงผลและควบคุมการทำงานของเครื่องผ่านหน้าจอดิจิตอล ควบคุมการล้างแบบอัตโนมัติและอบแห้งภายใน 2 นาที สมรรถนะการล้างทำความสะอาดดีเยี่ยมด้วยน้ำเพียง 2 ลิตร ใช้ระบบแขนฉีดน้ำล้างแบบก้านสวิงทั้งด้านบนและด้านล่าง  ล้างด้วยความร้อน 65-85 องศาเซลเซียส จึงมั่นใจได้ว่าภาชนะสะอาดปลอดจากเชื้อโรคทุกชนิด นอกจากนี้ ยังมีระบบเติมน้ำยาอัตโนมัติ ที่สะดวกและประหยัดเวลา รวมทั้งการติดตั้งง่ายและประหยัดพื้นที่  เหมาะสำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มขนาดเล็ก ที่มีจำนวนพนักงานไม่มาก ตลอดจนการใช้ในครัวเรือน

สำหรับผู้จองซื้อเครื่องล้างจานและล้างแก้วอัตโนมัติ รุ่น DWG 40 Full Option 100 เครื่องแรก “ไทยสจ็วต” มอบส่วนลดพิเศษ เพียงเครื่องละ 39,900 บาท จากราคา 45,900 บาท รับประกันสินค้า 1 ปี โดยลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ จะได้สิทธิพิเศษ ผ่อน 0%  นาน 6 เดือน พร้อมการบริการตรวจเช็คซ่อมบำรุง หลังการขาย 1 ครั้ง/เดือน ใช้น้ำยาสำหรับใช้กับเครื่องล้างจานฟรี 6 เดือน

ทั้งนี้ ลูกค้าบ้านและคอนโด จะได้รับสิทธิพิเศษใช้น้ำยาสำหรับใช้กับเครื่องล้างจานฟรี 1 ปี พร้อมการบริการตรวจเช็คซ่อมบำรุงหลังการขายปีละ 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ไทยสจ็วต ได้ประเมินสถานการณ์เพื่อประกอบการพิจารณาความช่วยเหลือให้กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด หากร้านอาหารและเครื่องดื่ม ยังไม่สามารถกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ในอนาคตอันใกล้  ไทยสจ็วต จะพิจารณาออกแคมเปญช่วยเหลือผู้ประกอบการสร้างรายได้สู้โควิด-19 เพิ่มเติม เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ

“โควิด-19 ระลอกใหม่นี้  ไทยสจ็วต  พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคู่ค้า ลูกค้า และคนไทยในยามวิกฤต โดยเฉพาะผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ล็อกดาวน์ เพื่อฝ่าฟันมรสุมโควิดไปด้วยกัน และหวังว่าการออกผลิตภัณฑ์เครื่องล้างจานและล้างแก้วครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้ธุรกิจลูกค้าเดินหน้าต่อไปได้”

นอกจากนี้ เครื่องล้างจานและล้างแก้ว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กที่ปรับตัว เพื่อรับมือกับโควิด-19 รวมถึงการขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Home use โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นเรื่องราคา ขนาดการใช้งาน รวมถึงสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal  ทั้งนี้ ไทยสจ็วต ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ 100 เครื่อง จากการคลายล็อกดาวน์ขั้นสุดท้ายของรัฐบาล

“ตลาดเครื่องล้างจานในปีนี้ ยังเติบโตต่อเนื่อง  โดยคาดว่าตลาดเครื่องล้างจานหลังจากช่วงโควิดระบาดระลอกใหม่นี้ จะเติบโตประมาณ  8-10%”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ