เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “StarParts” อะไหล่รถยนต์มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “StarParts” อะไหล่รถยนต์มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่


เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “StarParts” อะไหล่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาและทดสอบตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์เพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศในการบำรุงรักษารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีอายุ 5 ปีขึ้นไป ด้วยอะไหล่คุณภาพสูงในราคาที่ต่ำลงกว่าเดิมสูงสุด 55%

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่จะมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศไทย นอกเหนือจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ พร้อมที่สุดของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ให้กับลูกค้าในทุกเส้นทางแล้ว การบำรุงรักษารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยืดอายุการใช้งานให้กับรถยนต์แต่ละคันก็เป็นเรื่องที่เมอร์เซเดส-เบนซ์คำนึงถึง เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะยกระดับการบริการหลังการขายให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่มาให้เราเปิดตัว “StarParts” อะไหล่รถยนต์คุณภาพสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อายุ 5 ปีขึ้นไปให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าในการบำรุงรักษารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ครอบคลุมทั้งรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็ค รถยนต์นั่งระดับกลาง รถยนต์เอสยูวี และรถยนต์สปอร์ต ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่วยมอบความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์คันโปรดของคุณได้อย่างยาวนานขึ้นด้วย นอกจากนี้ StarParts ยังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับดีลเลอร์ในการรักษาลูกค้า และสร้างยอดขาย ด้านอะไหล่และบริการได้ ”

Mercedes-Benz StarParts คืออะไหล่รถยนต์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนา ทดสอบ และอนุมัติตามมาตรฐานที่เข้มงวดทั้งของเมอร์เซเดส-เบนซ์และสถาบันทดสอบอิสระ ยืนยันได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่แตกต่างระหว่างอะไหล่ StarParts และอะไหล่ทั่วไปในท้องตลาด โดย StarParts ผลิตขึ้นมาสำหรับใช้ในรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อายุ 5 ปีขึ้นไป โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์นำเสนอให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำรุงรักษารถยนต์และการเปลี่ยนเพื่อทดแทนอะไหล่ที่หมดอายุการใช้งาน ด้วยราคาเฉลี่ยต่ำกว่าเดิมสูงสุด 55% และ   ผลิตมาสำหรับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ได้แก่ A-Class (169/176), GLA (156), B-Class (245/246), C-Class (203/204), CLK-Class (209), E-Class (211/212), CLS-Class (218/219), ML-Class (164/166)  และ SLK-Class (170/171)

Mercedes-Benz StarParts ประกอบด้วยอะไหล่ประเภทต่าง ๆ ได้แก่ แบตเตอรี่สตาร์ท, ผ้าเบรก/ดิสก์เบรก, ไส้กรองอากาศสำหรับเครื่องยนต์, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง, ไส้กรองน้ำมันเกียร์, ใบปัดน้ำฝน, ไส้กรองสำหรับห้องโดยสาร และหัวเทียน ทั้งนี้ เงื่อนไขการรับประกันอะไหล่รถยนต์ StarParts เหมือนการรับประกันอะไหล่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกประการ

ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอะไหล่ StarParts ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ