“ไฮยีน”เผย ตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นโตนิ่ง ส่ง “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เบสท์ ออริจินส์” ดันยอดขาย

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ไฮยีน”เผย ตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นโตนิ่ง ส่ง “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เบสท์ ออริจินส์” ดันยอดขาย


ทัศนพร เอกพงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ไฮยีนกล่าวว่า “จากการจัดอันดับของ Kantar ไฮยีน ได้คว้ารางวัลแบรนด์อันดับ 1 ที่คนไทยไว้วางใจเลือกซื้อมากที่สุดในไทย (Most Chosen Brands) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน (Home Care) เป็นเวลา 3 ปีซ้อน ซึ่งในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา ตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น มีการ​เติบโตที่ชะลอตัว โดยเติบโตที่ 4% ในขณะที่ไฮยีนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตเกือบ 20% มากกว่าอัตราการเติบโตของตลาด ซึ่งเบื้องหลังของความสำเร็จของไฮยีนมาจากการออกนวัตกรรมใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นตลาดและขยายฐานลูกค้า เพิ่ม Penetration และการให้ความสำคัญในการเป็นแบรนด์แรกที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า”

ล่าสุด ไฮยีน เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เบสท์ ออริจินส์ - Hygiene Expert Care Best Origins” คัดสรรและสกัดจากดอกไม้หายากกับกลิ่นที่ดีที่สุดจากแหล่งต้นกำเนิด ด้วยสองกลิ่นใหม่ ได้แก่ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ กลิ่นดอกเอเดลไวส์” และ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ กลิ่นดอกวิสทีเรีย” และครั้งแรกของประเทศไทยที่ให้คุณสัมผัสกับพลังความหอมในรูปแบบ 4D Experience ผ่าน AR Scan Pack เจ้าแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทดูแลบ้าน (Home Care) วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ผู้บริหารกล่าว ทิ้งท้ายว่า จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภคให้ความสนใจในกลุ่มสินค้า Natural Product มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของ Covid-19  ซึ่งไฮยีนได้เห็นโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาในกลุ่มนี้ เพื่อที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ตอกย้ำการเป็นผู้นำ ผ่านการศึกษาวิจัยร่วมกับบริษัทผลิตน้ำหอมชั้นนำของโลกจนได้มาด้วยอีกขั้นของการสร้างประสบการณ์จากธรรมชาติ  ที่ให้มากกว่าความหอมทั่วไป แต่เป็นความหอมที่ดีที่สุดจากแหล่งต้นกำเนิด โดยคาดว่าจะทำให้ภาพรวมยอดขายกลุ่มสินค้า ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30%

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ