เบอร์โทรศัพท์..มหาเศรษฐี

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบอร์โทรศัพท์..มหาเศรษฐี


1 เดือนผ่านไปหลังจากการแนะนำคอลัมน์ ใหม่ในสยามธุรกิจ และเปิดโอกาสให้ท่านผู้อ่าน ได้ส่งข้อมูลและเบอร์โทรศัพท์มาให้ผมวิเคราะห์... เจาะลึก... โดยท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมูลค่า 3,000 บาทฟรี !!! ผลปรากฏว่าคอลัมน์นี้ได้รับความสนใจจากผู้อ่านเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ... หลายๆ ท่านบอกว่าเพิ่งเปิด...อ่านเจอ...วางไว้ที่บ้านหรือรถยนต์...มาหลายสัปดาห์...เพราะถ้าปรึกษาส่วนตัว...มีค่าใช้จ่ายครับ
ข้อมูลที่ท่านส่งมาต้องครบทุกข้อนะครับ... หลายท่านมากที่ส่งข้อมูลมาไม่ครบเช่น ส่งแต่วันที่ เกิด แต่ไม่บอกวันเกิด บางท่านส่งชื่อ นามสกุล มา เป็นภาษาอังกฤษ...ขอเรียนว่า...ถ้าท่านส่งข้อมูลของ ท่าน...ไม่ครบและไม่ถูกต้อง...เราขอสงวนสิทธิ์... ตัดข้อมูลของท่าน...กรุณาส่งข้อมูลเข้ามาใหม่นะครับ...และถ้าท่านใช้หลายเบอร์...กรุณาส่งเบอร์ที่ใช้ บ่อยที่สุดครับ
ผมมั่นใจว่าศาสตร์นี้...จะได้รับความนิยม... เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะโทรศัพท์มือถือ...คือปัจจัยที่ 5 ของชีวิต... ปัจจุบันมีเพียง 1-2% เท่า นั้นที่ล่วงรู้ความลับ...ให้ความสนใจและได้ประโยชน์ จากศาสตร์นี้เพราะนี่คือองค์ประกอบปัจจัยที่ 5 ของความสำเร็จ...ก้าวหน้า...สมหวัง...ประจำสัปดาห์นี้ครับ
และนี่คือรายชื่อผู้โชคดี...ประจำสัปดาห์นี้ครับ คุณ... เฌอฉัฐม์ เกิดวันศุกร์ อายุ 40 ปี หมาย เลข 0XX-363-3745 ชื่อของคุณ...ตามหลักอายตนะศาสตร์ ถือว่าเป็นเลขกลางๆ ไม่ร้าย ไม่ดี... แต่เป็นคนที่มีความใฝ่ฝัน ต้องการความสำเร็จ ก้าว หน้าและเจริญรุ่งเรือง แต่มีข้อควรระวังคือ...ใจร้อน อย่าหยิ่งในศักดิ์ศรีมากเกินไป บางครั้งเป็นคนไม่ยอม คน...ถ้ารู้จักกำจัดจุดอ่อนตรงนี้...จะดีมาก
ในหลักของพลังเลขศาสตร์...และอิทธิพลแห่ง ดวงดาว-ชื่อ และนามสกุลของคุณ...เหมาะมากกับอาชีพทางด้านสื่อสารมวลชน นักข่าว พิธีกร ที่คุณเคยทำมาก่อน ซึ่งปัจจุบัน...คุณบอกว่า...ดูแลร้านกาแฟสดอยู่...เชื่อว่าสักระยะถ้าคุณพร้อมแล้วกลับไปทำอาชีพเดิม...จะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม
ผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าจะให้มีพลังแห่ง โชคลาภเพิ่มขึ้น คุณควรให้ความสำคัญกับการไหว้พระสวดมนต์ นั่งสมาธิ ใช้สติควบคุมอารมณ์ จะดียิ่งขึ้น มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ
หมายเลขโทรศัพท์ของคุณมีองค์ประกอบของเลข 3 และ 6 ซึ่งถือว่าดีมากและลงตัวทั้งงานเงินและอารมณ์ แต่ไปเจอ 3 และ 7 ซึ่งเป็นตัวทำลาย องค์ประกอบอื่นทำให้เสียทั้งหน้าและหลัง ถึงจะหาเงินมาได้แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่และจะทำให้...เก็บเงินได้ยาก เพราะถ้าไม่เสียเงินก็อาจจะมีปัญหาอย่าง อื่นแทน เช่น มีอุปสรรค...ติดขัด...ล่าช้า...ชีวิตไม่ สมดุล...เดือดร้อนเพราะคนอื่นๆ
ตามศาสตร์ของเบอร์โทรศัพท์มหาเศรษฐี... หมายเลขแบบนี้... ถึงมีเงินก็ไม่มีความสุข...มีชีวิต แบบบัวแล้งน้ำ...เบอร์นี้ควรเลิกใช้ครับ...เปลี่ยนใหม่ดีกว่า...ถ้าเราเป็นนักธุรกิจ...ให้ถือว่า...นี่คือการลงทุน...จงฉลาดที่จะเลือกในสิ่งที่ดีกว่า...ใช้เงินต่อเงิน...เพื่อให้เกิดเงินได้มากขึ้น
ข่าวดี...สำหรับผู้อ่านสยามธุรกิจ ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษมูลค่า 3,000 บาทฟรี สำหรับ การวิเคราะห์ ชื่อ นามสกุล และวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ที่ท่านใช้อยู่ 1 หมายเลข โดยที่ท่าน E Mail ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปีเกิดของท่าน เป็นภาษาไทยพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ 1 หมาย เลขมายัง Oun9945@hotmail.com. จะทำการ คัดหมายเลขผู้โชคดีฉบับละ 1 ท่านครับ


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ