ชี้เป้า! คอนโด2ห้องนอนใหญ่ใจกลางเมืองรองรับทุกฟังก์ชันถูกใจชาวWFH

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

ชี้เป้า! คอนโด2ห้องนอนใหญ่ใจกลางเมืองรองรับทุกฟังก์ชันถูกใจชาวWFH


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ตอบโจทย์การพักอาศัยในทุกอิริยาบถ โอกาสที่จะได้ครอบครองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในราคาสุดคุ้มมาถึงแล้ว ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักที่กว้างขวาง มีห้องนอนใหญ่แบบ 2 ห้อง รองรับการ Work From Home อย่างเต็มรูปแบบ เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชันแบบครบครันของการอยู่อาศัย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียม Pet-Friendly Residences พร้อมอยู่ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า โดยคัดสรรยูนิตพิเศษมาให้จับจองแบบ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ ราคาสุดคุ้ม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งคนที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ ภายใต้กฎระเบียบที่ชัดเจน เพื่อให้ทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขและลงตัว

    เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ โครงการ High Rise มี 2 อาคาร ทั้งหมด 864 ยูนิต เดินทางสะดวกใกล้ BTS หมอชิต สะพานควาย สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือ ถนนพหลโยธินและวิภาวดี ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Forest สร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว แบ่งโซนสำหรับสัตว์เลี้ยง Pet Zone อย่างลงตัวให้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกัน ให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ชาร์จพลังอย่างเต็มที่ พร้อมกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ล้อมรอบภายในโครงการกว่า 4 ไร่ หลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 60 รายการ อาทิ สปอร์ตอารีน่า สนามแบตมินตัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ ลู่จ๊อกกิ้งรอบโครงการ ฟิตเนส วิวเมือง และห้องอ่านหนังสือ เป็นต้น

ขอแนะนำ 2 ห้องนอน 5 ยูนิตสุดท้าย ลดสูงสุดกว่า 3 ล้าน* กับ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ 56 ตร.ม. ออกแบบฟังก์ชันโดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้ได้ประโยชน์มากที่สุด เพื่อให้ห้องดูโล่ง สบาย น่าอยู่ และตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่อยู่นิ่ง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการในทุกมุมอย่างคุ้มค่า ราคาพิเศษเพียง 6.29 ลบ.* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที 

    มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี คอนโดมิเนียม Low Rise ทำเลทอง พร้อมอยู่ สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตร เดินทางเพียง 4 นาทีสู่สยาม ใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และจุฬาฯ ได้รับการออกแบบที่เกิดจากแรงบันดาลใจของชีวิตที่ทันสมัย ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบคอนเทมโพรารี พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสขนาดใหญ่ ห้องสมุด และห้องคาราโอเกะ หรือสามารถชมวิวเมืองบนสวนพักผ่อนบนดาดฟ้า 

ขอแนะนำ Last Unit ของโครงการ ลดสูงสุด 37%* พิเศษกับ 2 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 60.55 ตร.ม. พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อความสมบูรณ์แบบ เน้นใช้ทุกตารางเมตรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนเมืองที่ต้องการพื้นที่ในการสร้างสรรค์ไอเดียที่ไม่เหมือนใคร ราคาพิเศษ 6.67 ลบ. เฟอร์ครบ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* 

นอกจากนี้ยังสามารถจับจองคอนโดพร้อมอยู่ ยูนิตสวย จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ กับราคาพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “MAJOR SALE ลดขนลุก” ขน 8 คอนโดพร้อมอยู่ คัดยูนิตพิเศษ แต่งครบ ลดเป็นล้าน* โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ, มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9, มาเอสโตร 19 รัชดา19 – วิภา, เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง, เมทริส ลาดพร้าว, เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ทั้งแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom ราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท* มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 29 ตร.ม.จนถึงห้องใหญ่ขนาดพิเศษ 68 ตร.ม. แคมเปญนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64 เท่านั้น

ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการ สามารถนัดเยี่ยมชมโครงการ ผ่าน 2 รูปแบบ คือ Major Private Viewing เพื่อการนัดเข้าชมโครงการแบบส่วนตัว และ Major Private Virtual Tour การรับชมโครงการแบบออนไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่พาชมโครงการแบบเรียลไทม์ ผ่าน VDO Call สามารถคลิกที่ https://bit.ly/majorappoint และติดต่อสอบถามผ่าน LINE Official Account @majordevelopment



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ