“เบเยอร์” ปลื้ม ‘Beger Cool’ รับรางวัลสินค้านวัตกรรม Product Innovation Awards 2021 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564

“เบเยอร์” ปลื้ม ‘Beger Cool’ รับรางวัลสินค้านวัตกรรม Product Innovation Awards 2021 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี


ดร. วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สีเบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า สีเบเยอร์คูล เป็นผลิตภัณฑ์ที่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นกลุ่มสีที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยที่จำเป็นต้องเผชิญกับสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อนไม่ว่าจะในฤดูไหน ประกอบกับการขยายตัวของเมือง อาคารบ้านเรือนที่ติดกันเป็นจำนวนมากทำให้เกิดความร้อนสะสมในทุกพื้นที่ สีทาอาคารที่มีความสามารถทั้งสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนได้อย่างเหมาะสมกับที่อยู่อาศัยของคนไทย

ทางด้านของ ‘สีบ้านเย็น’ (Beger Cool) นั้น เบเยอร์ถือว่าเป็นรายแรกในตลาดสีเมืองไทยที่ได้นำเทคโนโลยี “ไมโครสเฟียร์เซรามิก” นวัตกรรมเดียวกับที่องค์การ NASA ใช้เคลือบผิวของกระสวยอวกาศ เพื่อลดความร้อนจากแรงเสียดทานในขณะที่ปล่อยขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศและกลับลงสู่โลกมาพัฒนาต่อยอดในสีทาอาคาร มีคุณสมบัติทั้งสะท้อนและสกัดกั้นเสมือนโฟมกันร้อนได้สูงถึง 97% ทำให้ลดการนำความร้อนที่ผ่านผนังเข้ามายังบ้านได้ ประโยชน์คือ เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยได้อยู่บ้านที่เย็นสบาย ประหยัดเงินค่าไฟฟ้าได้ถึง 32% ต่อปี จากการทดสอบจริง และเหนือกว่าทุกผลิตภัณฑ์ด้วยการนำเทคโนโลยีพันธะเพชร (Diamond Bond) มาช่วยเพิ่มพลังการยึดเกาะของเนื้อสีให้แข็งแกร่ง ทนทาน สีสันสดใส ยาวนานกว่า 15 ปี

อีกทั้ง ตลอดมาเราได้ร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน เพื่อช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนไทย อาทิการจัดกิจกรรม “One Wall One World” ที่ตั้งเป้าให้ช่วยกันทาสีเบเยอร์คูลคนละผนัง บ้านไม่ร้อน โลกก็ไม่ร้อน หนึ่งผนังรวมพลังลดโลกร้อนไปด้วยกัน เนื่องจากผนังที่ทาด้วยผลิตภัณฑ์สีเบเยอร์คูล นอกจากจะสามารถสกัดกั้นไม่ให้ความร้อนเข้าไปในตัวบ้าน อาคารที่อยู่อาศัยแล้ว โมเลกุลของสียังสามารถช่วยไม่ให้เกิดความร้อนปริมาณมากอันเกิดจากปรากฎการณ์โดมความร้อน (Urban Heat Island) อีกด้วย พร้อมนำความภาคภูมิใจสูงสุดมาสู่เบเยอร์โดย การได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นแห่งชาติ ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาเราได้ทราบผลการประกาศรางวัลด้านสินค้านวัตกรรม โดย สีเบเยอร์คูลได้รับรางวัล Product Innovation Awards 2021  ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี ทำให้เบเยอร์เชื่อมั่นว่าปัจจัยแห่งความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นในคุณภาพ และการทุ่มเทพัฒนามาโดยตลอด ทั้งนี้บริษัทจะยังคงยึดมั่นในหลักการทำงานเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค ภายใต้นโยบาย Eco-Wellness Innovation” ดร. วรวัฒน์ กล่าวปิดท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ