บ้านสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โดยสิงห์ เอสเตท สร้างชื่อในเวทีโลก

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2564

บ้านสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โดยสิงห์ เอสเตท สร้างชื่อในเวทีโลก


 สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (Santiburi The Residences) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรีโดยสิงห์ เอสเตท ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ International Architecture Awards 2021 ที่จัดขึ้นโดย The Chicago Athenaeum: Museum of Architecture and Design และ The European Center for Architecture Art Design and Urban Studies and Metropolitan Arts Press เมื่อเร็วๆนี้

โดยสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซมูลค่า 6,000 ล้านบาท หรือโครงการเรือธงที่เป็นแนวราบโครงการแรกของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ “S” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 45 ไร่ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ได้รับการออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด มีความโดดเด่นและเน้นความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING หรือ เข้าถึงทุกความสุขของชีวิต เน้นการออกแบบที่เข้ากับภูมิอากาศของประเทศไทย อยู่สบายในทุกฤดูกาล ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูเหนือกาลเวลา ที่สำคัญ บ้านทุกหลังยังถูกสร้างขึ้นโดยยึดหลักการสร้างคุณค่าให้ชีวิต หรือ Enriching Life ที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด และเลือกสรรสิ่งที่มีคุณค่า เพื่อสร้างทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และยั่งยืน

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนา และส่งมอบโครงการในระดับ Best in Class ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาโครงการครบทุกมิติ ทั้งด้าน Smart Living, Healthy Living และ Sustainable Living ใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดี มีคุณภาพ มีคุณค่า และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และชุมชนโดยรอบ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และยั่งยืนให้กับลูกบ้าน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ