สสว. ปลื้มแคมเปญ “ช้อปของดี SMEฯ ” ช่วยผู้ประกอบการรายย่อย

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

สสว.  ปลื้มแคมเปญ “ช้อปของดี SMEฯ ” ช่วยผู้ประกอบการรายย่อย


 นายวีระพงศ์  มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า ในปีนี้ โครงการเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ปีงบประมาณ 2564 กิจกรรมเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วยดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ได้ปรับรูปแบบกิจกรรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ต้องงดการจัดงานแสดงสินค้าและเชิญชวนให้ผู้ประกอบการมาเปิดร้านค้าออนไลน์และจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” โดยเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการได้มีร้านค้าออนไลน์ สร้างรายได้ในช่วงวิกฤตินี้ โดยมีผู้ประกอบการกว่า 2,000 ราย นำสินค้ากว่า 100,000 รายการ เข้าร่วมแคมเปญพิเศษ “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” สร้างยอดขายรวมกว่า 120 ล้านบาท

ด้าน นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย  กล่าวว่า เจดีเซ็นทรัล พร้อมให้การส่งเสริมและสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอย่างจริงจัง และเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการกลุ่มเอสเอ็มอี ได้นำเสนอสินค้าดีมีคุณภาพไปยังกลุ่มลูกค้า เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจ และเดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ แคมเปญ  “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” บนแพลตฟอร์มยักษ์ SHOPEE - LAZADA - JD CENTRAL จัดขึ้นระหว่าง 21 สิงหาคม – 20 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ต่างๆ และการจำหน่ายสินค้าผ่าน Facebook และ Line ผ่านเว็บไซต์กลาง https://smeonline2021.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ