“มาดามแป้ง”ต้อนรับ ที่ปรึกษา ฮุนเซ็น และ รมช.ท่องเที่ยว กัมพูชา หารือ ตั้งทีมฟุตบอลหญิงกัมพูชา

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“มาดามแป้ง”ต้อนรับ ที่ปรึกษา ฮุนเซ็น และ รมช.ท่องเที่ยว กัมพูชา หารือ ตั้งทีมฟุตบอลหญิงกัมพูชา


 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ให้การต้อนรับ ดร. ซก กรัดทะยา (H.E. Dr. Sok Sokrethya) ที่ปรึกษาส่วนตัว สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุนเซ็น นายกรัฐมนตรีราชอาณาจักรกัมพูชา และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว แห่งราชอาณาจักรกัมพูชา และคณะ ซึ่งร่วมหารือและขอคำแนะนำในประเด็น การก่อตั้งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติกัมพูชา

.โดย “มาดามแป้ง” เผยถึงการหารือครั้งนี้ร่วมกับ รมช. ท่องเที่ยว กัมพูชา ว่า “ต้องขอขอบคุณที่ให้เกียรติกับแป้ง ในฐานะคนรักกีฬาเหมือนกัน จึงได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลในหลากหลายแง่มุม เพราะฟุตบอลเป็นกีฬามหาชน ส่งผลต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในประเทศ อันเป็นภารกิจหลักของท่าน ดร. ซก กรัดทะยา นอกจากนี้ ยังพูดคุยแนวทางการก่อตั้งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติกัมพูชา รวมถึงการจัดตั้งโรงเรียนกีฬาเฉพาะทางภายในประเทศ เพื่อพัฒนาทรัพยากรนักเตะอย่างเป็นระบบ จากความสำเร็จของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่ผ่านมา   ซึ่งก็เชื่อว่า ในอนาคตเราอาจได้ร่วมกันทำอะไรอีกหลายอย่างในมุมของทีมชาติ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ