“Bridgestone Dueler H/T 684II” ได้รับความไว้วางใจเป็นยางล้อมาตรฐานToyota Hilux Revo GR Sport

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“Bridgestone Dueler H/T 684II” ได้รับความไว้วางใจเป็นยางล้อมาตรฐานToyota Hilux Revo GR Sport


    ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ได้รับความไว้วางใจจาก Toyota ให้เป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งใน “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)”

    ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” จึงตอบโจทย์สมรรถนะรอบด้านสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ได้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์การขับขี่ได้คล่องตัว พร้อมลุยได้ในทุกสภาพถนน

    “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)” มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางอย่างยั่งยืน เผยว่า ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ยางพันธุ์แกร่งสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ที่มาพร้อมสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม พร้อมขับลุยได้คล่องตัวในทุกสภาพถนน ช่วยให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน แม้ต้องเผชิญกับสภาพการใช้งานที่ต่างกันไปก็ตาม และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ โดยได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับรถกระบะยอดนิยม สายพันธุ์สปอร์ตฝีมือคนไทย “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)” เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเอเชียในประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564

Toyota เลือกผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” โดยใช้ยางขนาดขอบ 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งใน “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)” โดยผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง และได้ผ่านการทดสอบเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักในขณะรถวิ่งได้อย่างมีมาตรฐาน ควบคุมการตอบสนองในการขับขี่ได้ดี ทั้งยังตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการบรรทุกหนักได้อย่างสมบูรณ์

คุณสมบัติเด่นของ “Bridgestone Dueler H/T 684II”

ด้วยเนื้อยางสูตรใหม่ที่มีบล็อกดอกยางโค้งมนช่วยลดการบิดตัวของหน้ายาง เพิ่มพื้นที่สัมผัสกับถนนได้มาก บล็อกดอกยางที่มีลักษณะและขนาดที่แตกต่างกันช่วยลดการรบกวนของเสียงขณะขับขี่ ทำให้ยึดเกาะถนนได้ดี มอบความเงียบ นุ่มนวล และทนทานต่อทุกสภาพถนนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ บริเวณแก้มยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” สำหรับรถ “Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)”

 คุณสมบัติเด่นของ “Toyota Hilux Revo GR Sport”

Toyota Hilux Revo GR Sport (รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ)

 “Toyota Hilux Revo GR Sport” รถกระบะยอดนิยม สายพันธุ์สปอร์ตฝีมือคนไทย ที่มาพร้อมชุดแต่ง GR Sport ดีไซน์ของ GR คือการผสมผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานและรูปลักษณ์ (Functional Beauty) ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โดยถูกออกแบบให้รองรับการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่อันยอดเยี่ยม ภายในเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รถแข่งระดับโลก Toyota Gazoo Racing ได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ช่วยส่งเสริมสมรรถนะในการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม มาพร้อมกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการขับขี่ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมขับลุยได้ในทุกสภาพถนน โดย Hilux Revo GR Sport มีให้เลือก 2 รุ่นคือ รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ และ รุ่นตัวเตี้ยขับเคลื่อน 2 ล้อ

มร. ชิเกะโฮะ คุมาโนะ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone Dueler H/T 684II” ได้รับเลือกจากโตโยต้าสำหรับรถกระบะรุ่น Hilux Revo GR Sport ซึ่งเป็นรถกระบะยอดนิยมในตลาด ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์บริดจสโตนและยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถอีกด้วย เราเน้นย้ำถึงคุณภาพของยางรถยนต์และการออกแบบยางรถยนต์ให้มีความทนทานเพื่อให้การเดินทางเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความปลอดภัย”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ