เปิดราคาแล้ว กับ ฮัสกวานา ทั้ง 3 รุ่น เริ่มต้นราคา139,800บาท

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เปิดราคาแล้ว กับ ฮัสกวานา ทั้ง 3 รุ่น เริ่มต้นราคา139,800บาท


                ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ ( Husqvarna Motorcycles Thailand ) เปิดราคารถบิ๊กไบค์ขนาดกลางในสไตล์ Lightweight Naked Motorcycleโดยเปิดตลาดใน    เซกเมนต์นี้ ทั้ง 3 รุ่นในรูปแบบของ Café Racer Style และ Scrambler Style ผสมผสานระหว่างความ ยูนีคและไลฟ์สไตล์ นำมาประยุกต์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัวโดยตัวรถทั้ง 3 รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบในศิลปะหลงใหลในแฟชั่นร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร

                ฮัสกวานามุ่งเน้นในเรื่องของการสะท้อนไลฟ์สไตล์ให้ออกมาในรูปแบบของการขับขี่ และครั้งนี้ ฮัสกวานา วิทพิลเลน และ สวาร์ทพิลเลน มาพร้อมกับโครงสร้างเฟรมถัก Steel Trellis ที่มีน้ำหนักเบา และเพิ่มความแข็งแกร่ง แฮนด์บาร์และที่พักเท้าคือส่วนสำคัญ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับหลักสรีระศาสตร์ โดย ‘วิทพิลเลน’ ตัวรถมาในโทนสีขาว แฮนด์แบบจับกับช็อคอัพ ออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในเมือง ให้อารมณ์การขับขี่ในรูปแบบ Sport Racing มีความเท่แบบเรียบง่าย สวยเท่สะดุดทุกสายตา

                ส่วน ‘สวาร์ทพิลเลน’ ตัวรถมาในโทนสีดำ แฮนด์ถูกยกสูงขึ้นออกแบบมาสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวออกทริป ให้อารมณ์การขับขี่แบบ Tracker ที่สามารถไปได้ในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นทาง On Road หรือ Off Road ก็สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และสนุกกับการขับขี่ตลอดเส้นทาง

                ที่ผ่านมา ‘ฮัสกวานา’ หรือที่เรียกชื่อเล่นกันว่า ‘ฮัสกี้’ เป็นแบรนด์เก่าแก่จากประเทศสวีเดนที่รู้จักกันยาวนานกว่า 117 ปี มีชื่อเสียงทางด้านการผลิตรถจักรยานยนต์มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกหลายรายการ

                บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ‘ฮัสกวานา’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่ Husqvarna Vitpillen 401(วิทพิลเลน) ในราคา 239,800.-  Svartpilen (สวาร์ทพิลเลน) 401 ในราคา 239,800. –   และ Svartpilen (สวาร์ทพิลเลน) 200 ในราคา 139,800 บาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ