ผลงานชิ้นเอกแห่งยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์สั่งผลิตตัวถังพิเศษ 'BOAT TAIL' เผยโฉมครั้งแรก

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ผลงานชิ้นเอกแห่งยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์สั่งผลิตตัวถังพิเศษ 'BOAT TAIL' เผยโฉมครั้งแรก


ยนตรกรรมสั่งผลิตตัวถังพิเศษ ‘Boat Tail’ เผยโฉมต่อสาธารณชนครั้งแรกของโลกในงาน  Concorso d’Eleganza Villa d’Este อันทรงเกียรติเมื่อวันที่ 2 และ 3 ตุลาคม พ.ศ 2564  แม้ว่ารูปภาพของยนตรกรรมได้รับการเผยแพร่และชื่นชมไปทั่วโลก แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกที่ Boat Tail ถูกจัดแสดงต่อสาธารณชน  นับว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ไม่เหมือนครั้งไหนสำหรับแขกและสื่อมวลชนที่ได้ชมโครงสร้างตัวถังสั่งทำพิเศษอันโดดเด่นของยนตรกรรม และรายละเอียดของงานบีสโป๊กสุดพิเศษอย่างละเอียดที่ถูกออกแบบและรังสรรค์ด้วยมือที่ Home of Rolls-Royce สำหรับโปรเจ็คที่มีความท้าทายทางด้านเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์อย่างมากตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี   

Boat Tail เป็นตัวแทนของช่วงเวลาสำคัญของกลุ่มสินค้าหรูในวงที่กว้างขึ้น  ในฐานะที่เป็นยนตรกรรมเพียงหนึ่งเดียวที่รังสรรค์ด้วยงานหัตถศิลป์ที่แท้จริงทั้งในส่วนของตัวถังและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ตรงตามข้อกำหนดของลูกค้า  แผนก Rolls-Royce Coachbuild สร้างขอบเขตความหรูหราใหม่ และมอบโอกาสใหม่ ๆ มากมายสำหรับลูกค้าผู้ชื่นชอบงานออกแบบร่วมสมัยและงานหัตถศิลป์ชั้นเลิศ

Concorso d’Eleganza Villa d’Este จัดขึ้นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2472 ที่บริเวณริมทะเลสาบโคโมทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี นับว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์และจักรยานยนต์ที่สำคัญและมีเสน่ห์มากที่สุดงานหนึ่งที่ต้องบันทึกไว้ในปฏิทินงานกิจกรรมด้านไลฟสไตล์ระดับนานาชาติแห่งปี โดยปกติจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมแต่ในปีนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม พร้อมการจัดแสดงยนตรกรรม Boat Tail สู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 และ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาเท่านั้น   

ในระหว่างการประกาศช่วงเวลาสำคัญนี้ Torsten Müller-Ötvös, Chief Executive Officer, Rolls-Royce Motor Cars กล่าวว่า “งาน Villa d'Este Concorso ถือว่าเป็นโอกาสที่เหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อภายในงานเป็นที่รวมตัวของสื่อต่างประเทศชั้นนำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ด้านยานยนต์ และผู้ที่พิถีพิถันในเรื่องความหรูหรา โดยงานนี้ได้จัดขึ้นอย่างงดงามริมทะเลสาบโคโม อีกทั้ง ยังสร้างความพอใจในความเท่าเทียมเพราะเราได้เปิดตัว Sweptail ยนตรกรรมสั่งผลิตตัวถังพิเศษ (Coachbuilt) คันแรกของโรลส์-รอยซ์ยุคปัจจุบันในงานเดียวกันนี้เมื่อปีพ.ศ. 2560”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ