แสนสิริ คิกออฟแคมเปญ ชวนพักร้อนที่ บ้าน และ คอนโดตากอากาศ

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แสนสิริ คิกออฟแคมเปญ ชวนพักร้อนที่ บ้าน และ คอนโดตากอากาศ


·         แสนสิริ ชวนสัมผัสบรรยากาศวันพักร้อนสุดพิเศษ! เปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ “Club Vacay” (คลับ วาเคย์) และ “Hideaway Home” (ไฮด์อะเวย์ โฮม)   ที่ 21 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯพร้อมอยู่ทั่วประเทศ

·   จับ Insight คนรุ่นใหม่ในยุคดิสรัป ที่โหยหาอิสระเพื่อใช้ชีวิตแบบปกติ ทำกิจกรรม และไลฟ์สไตล์พักผ่อนอยู่บ้านมากขึ้น แสนสิริ ทำให้ทริปการพักผ่อนสุดพิเศษเกิดขึ้นง่ายๆ ได้ในทุกวันที่ ”บ้าน” กับพื้นที่คลับเฮาส์ดีไซน์เอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง และ “คอนโดตากอากาศ” กับวิวสวยของหาดทรายขาว บรรยากาศสุดผ่อนคลายใน 3 โลเคชั่นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ภูเก็ต-พัทยา-หัวหิน

·         ครั้งแรก! Sansiri x H.O.P (Hub of Photography) จับมือคอมมูนิตี้ช่างภาพที่ใหญ่ที่สุดของไทย ชมศิลปะภาพถ่ายจาก 8 ช่างภาพระดับประเทศ พาคุณออกทริปเดินทางผ่านเลนส์ นำเสนอความสวยงามโครงการแสนสิริในมุมมองใหม่ผสานแรงบันดาลใจจากบทเพลง  บทกวี และประโยคประทับใจจากหนังสือเล่มโปรด ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ทาง facebook : Sansiri PLC

อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า “แสนสิริ เข้าใจการใช้ชีวิต จึงส่งมอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกๆวันเป็นวันพักผ่อนที่แท้จริงได้จากที่บ้านตอกย้ำแนวคิด Made for life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน จะเหนื่อยจากการทำงานแค่ใหนก็ Freshen up เหมือนได้ไป Vacation ทุกวัน…ที่บ้าน สำหรับ 2 แบรนด์แคมเปญซีรี่ส์ใหม่นี้ทั้ง Club Vacay และ Hideaway Home เกิดขึ้นจากที่เราเข้าใจและมองลึกถึง insight ในยุคดิสรัปของคนรุ่นใหม่ที่โหยหาอิสระเพื่อใช้ชีวิตแบบปกติ (Freedom is the New Luxury) ทำกิจกรรม และ ไลฟ์สไตล์พักผ่อนอยู่บ้านมากขึ้น รวมถึงความต้องการในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้นำเรื่องราวของประสบการณ์วันพักผ่อน และศิลปะภาพถ่ายที่สื่อโมเมนต์การเดินทางในทริปที่ประทับใจเข้ามาเชื่อมโยงกับจุดเด่นและบรรยากาศโครงการแสนสิริในทุกเซ็กเมนท์ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ พร้อมกับมอบโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อส่งมอบชีวิตดีดีให้กับทุกคนภายใต้มาตรฐานของแสนสิริ”

แคมเปญทั้ง 2 ซีรี่ส์ “Club Vacay” และ “Hideaway Home” จะพาคุณดื่มด่ำไปกับผลงานศิลปะภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวการพักร้อน 2 รูปแบบใน 2 บรรยากาศโครงการที่แตกต่างกัน ผ่านเลนส์เหล่าช่างภาพชื่อดังของประเทศ ครั้งแรก! ของการจับมือกันระหว่างแสนสิริ H.O.P (Hub of Photography) คอมมูนิตี้ช่างภาพที่ใหญ่ที่สุดของไทย นำทัพโดย 3 ครีเอเตอร์ผู้หลงใหลการถ่ายภาพ ได้แก่ ทอม-ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์, ผ้าป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ และ อีฟ - มาริษา รุ่งโรจน์  กับแนวคิด “เพราะบทเพลงหรือบทกวี สามารถพาคุณออกเดินทางไปได้มากกว่าที่คิด…เราจึงนำแรงบันดาลใจนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานร่วมกันกับแสนสิริ”

Club Vacay ให้ทุกวันเป็นเหมือนวันพักร้อนสุดพิเศษ เพียงไม่กี่ก้าวจากบ้าน สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนเต็มที่บนพื้นที่ Clubhouse ดีไซน์แบบ One-of-a-kind และ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ,สวนสีเขียว Fitness, Lobby, Educational Playground และโซนพักผ่อนหย่อนใจ ที่ Clubhouse โครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ทั้งหมด 18 โครงการ เริ่ม 2.19 ล้านบาท ได้แก่ สิริ เพลส รังสิต-คลอง 2, สิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา, สิริ เพลส บางใหญ่, สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90, สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า, สิริ เพลส เวสต์เกต, สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย4, สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์, อณาสิริ บางนา, อณาสิริ อยุธยา, อณาสิริ บางใหญ่, อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน,คณาสิริ ศาลายา- ปิ่นเกล้า, สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, สราญสิริ ศรีวารี, บุราสิริ พระราม 2, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 และเศรษฐสิริ กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

Hideaway Home หลีกหนีความวุ่นวาย สู่พื้นที่ส่วนตัวกับบ้านหลังที่ 2 ดื่มด่ำบรรยากาศคอนโดมิเนียมตากอากาศทั้งปลอดภัยภายใต้บริการจากแสนสิริ สงบเงียบ พร้อมวิวสวยจากชายหาด จาก 3 เมืองตากอากาศชั้นนำของไทยอย่าง ภูเก็ต พัทยา และ หัวหิน เริ่ม 2.09 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันอยู่ฟรี 3 ปี* ได้แก่ ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana), เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต (THE BASE Central Phuket) และ เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา (EDGE Central-Pattaya) ที่จะทำให้การพักร้อนของคุณ เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องวางแผน ไม่ต้องกังวลตารางชีวิต เมื่อไหร่ที่อยากพักร้อน ก็แค่ออกเดินทาง เพราะที่นั่น บ้านของฉันรออยู่เสมอ

ผ้าป่าน-สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง H.O.P กล่าวถึงความร่วมมือกับแสนสิริครั้งนี้ว่า “ดนตรีและบทกวี คือ ภาษาที่เป็นศาสตร์อย่างหนึ่ง ที่สามารถสร้างความรู้สึกให้กับเราได้มากที่สุด บางบทเพลงสามารถพาเราออกเดินทางไปในช่วงเวลาที่เราถวิลหา พาเรากลับไปที่ความทรงจํา รวมถึงความรู้สึกของการได้ออกเดินทาง ผสานกับแสนสิริที่ออกแบบบ้านโดยให้ความสําคัญกับพื้นที่คลับเอาส์และส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนในวันหยุด รวมไปถึงการใส่ใจในรายละเอียดของคอนโดมิเนียมตากอากาศในจังหวัดท่องเที่ยวที่เสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 จึงสอดคล้องกับช่วงเวลาที่เราได้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงและบทกวี H.O.P ได้คัดเลือกช่างภาพที่มีผลงานโดดเด่นน่าสนใจ ร่วมถ่ายทอดผลงานผ่านภาพถ่ายที่นําเอาบทเพลง บทกวี หรือประโยคจากหนังสือที่ช่างภาพชื่นชอบ มาเป็นแนวทางต่อยอดการนําเสนอสุนทรียะ ถ่ายทอด บรรยากาศของในมุมมองเฉพาะตัวของแต่ละคน”

 “เราหวังว่าแคมเปญนี้ นอกจากจะมอบประสบการณ์ที่พิเศษตอบโจทย์แง่มุมการใช้ชีวิตดีดีในทุกวันของทุกคนแล้วนั้น จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ช่วยตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และสามารถสร้างยอดขายให้กับแสนสิริได้ตามเป้าที่วางไว้อีกด้วย” อู้ พหลโยธิน กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ