"ฟูจิฟิล์ม" เปิดตัว 'instax Link WIDE – a new Smartphone Printer' สมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ ขนาดใหญ่จุใจ พร้อมภาพคมชัด

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564



บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว instax Link WIDE  สมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ ที่ปริ้นภาพฟิล์มขนาด WIDE ขนาดใหญ่จุใจ พร้อมภาพคมชัด ให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่แค่อยู่ในมือถือ เท่านั้น ด้วย instax Link WIDE รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาให้ใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟน ได้ภาพที่มีคุณภาพสูง โดยเชื่อมผ่าน Bluetooth ด้วย Application “instax Link WIDE” ที่จะทำให้การปริ้นภาพฟิล์มเป็นเรื่องง่าย สนุก และเลือกสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้แตกต่างไปจากเดิม ตัวเครื่องดีไชน์เรียบหรู พกพาสะดวก  ปริ้นภาพได้อย่างรวดเร็วเพียง 12 วินาที  และพิมพ์ได้มากถึง 10 ใบต่อครั้ง ด้วยคุณภาพสูง มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Rich Mode เพิ่มสีสันสดใส เลือกและแก้ไขภาพได้ด้วยตัวคุณเอง

สามารถสนุกมากขึ้นกับโหมดปริ้นด้วย QR Code ที่มี 4 ฟีเจอร์หลัก 1.) สามารถเชื่อมไปยัง เว็บไชต์, ยูทูป  เพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่มากขึ้น 2.) การแชร์ตำแหน่งที่อยู่ลงในภาพ สำหรับงานอีเวนท์หรือเพิ่มความทรงจำลงในรูปภาพ 3.)โหมดการซ่อนข้อความ ที่สร้างความประทับใจให้คนรับ 4)โหมดการอัดเสียงลงในภาพ เพื่อแบ่งปันความรู้สึกดีดีกับคนใกล้ตัวคุณ  ด้วยแนวคิด Live Life Wide #เก็บทุกช่วงเวลาในชีวิต

นอกจากนี้ instax Link WIDE ยังมีโหมดที่เพิ่มสีสันและความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยการปรับแก้ไขรูปแบบต่าง ๆ ได้หลากหลายตามสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการปริ้นภาพหลายๆ รูปในแผ่นเดียวกัน หรือ ตกแต่งภาพของคุณด้วยสติกเกอร์ที่น่ารักไม่เหมือนใคร  และสามารถ sketch ร่างภาพหรือข้อความก่อนปริ้นได้ พร้อมมีการปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเก็บภาพความทรงจำอันมีค่าและแบ่งปันภาพด้วยความสนุกสนานในสไตล์ของคุณให้กับคนรอบข้างของคุณ

ความสนุกอีกขั้นที่ instax Link WIDE ทำได้มากกว่าเครื่องปริ้นภาพธรรมดา  ด้วยฟีเจอร์การตกแต่งภาพในโหมดต่างๆ รวมกับ ความสามารถของ QR Code ทำให้ตอบโจทย์การสร้างสรรค์ศิลปะ ถ่ายทอดผ่านงานปริ้นภาพและตกแต่งภาพ นำไปเพิ่มคุณค่าและเพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจของคุณ (ธุรกิจ B2B)   ไม่ว่าจะเป็น งานแฟชั่น, งานอีเวนท์, ธุรกิจท่องเที่ยว, ธุรกิจร้านอาหาร, ธุรกิจการให้บริการต่าง ๆ  หรืองานสร้างสรรค์ภาพประกอบบทความเพื่อการใช้งาน และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของคุณได้อีกด้วย

ทั้งนี้ instax Link WIDE ยังสามารถส่งภาพที่คุณถ่ายจากกล้องดิจิตอล FUJIFILM X-S10 ไปยังเครื่องปริ้น instax Link WIDE ได้โดยตรง ผ่านแอปพลิเคชั่น Camera Remote อย่างง่ายดาย โดยยังคงคุณภาพความละเอียดสูง ลงบนฟิล์ม instax WIDE ขนาดใหญ่จุใจ ที่มีเฟรมสีให้เลือก สีขาว สีดำ และฟิล์มโมโนโครม สำหรับตัวเครื่อง instax Link WIDE มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Mocha Gray และ Ash White ในราคาเพียง 5,290 บาท เท่านั้น

พร้อมเปิดตัววางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Big Pro Days ตั้งแต่วันที่ 26-31 ตุลาคม นี้ ณ. ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  และร้านขายกล้องตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 ช่องทางการติดต่อผ่าน LINE Official @instaxThailand , IG : @instaxthailand, FB: https://www.facebook.com/instaxThailandOfficial/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ