“เดอะมอลล์ กรุ๊ป" เปิดตัว 5 ผู้บริหารหนุ่ม MONLINE.COM ลุย ‘DIGITAL COMMERCE’ เต็มสูบดันยอดขายออนไลน์โต

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป


เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ DIGITAL RETAIL (ENVISTION THE FUTURE OF RETAIL)  เปิดตัว MONLINE.COM อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา  แค่เพียง 6 เดือน สามารถสร้างยอดขายกว่า 400 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปี 2565 กว่า 1,000 ล้านบาท ล่าสุด เดินหน้าฟอร์มทีมใหม่รับแผนงาน NEXT NORMAL มุ่งเน้น UP-SKILL และ RE-SKILL เพื่อรองรับ DIGITAL COMMERCE  พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพให้เป็นเวทีปล่อยของสำหรับคน DIGITAL เพื่อพัฒนา DIGITAL FUTURE OF RETAIL และก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

นาย พันนิกข์  โชตินุชิต ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ดูแลรับผิดชอบ CRM / DATA MANAGEMENT รวมทั้ง ONLINE PLATFORM เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในยุค NEXT NORMAL ลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าจากหลายช่องทาง ทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์ของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วงโควิด เติบโตสูงขึ้น 300% หรือคิดเป็นสัดส่วน 6-8% เมื่อเทียบกับ OFFLINE โดยหลังจาก MONLINE.COM เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนเมษายน 2564  สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 400 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท ในปี 2565  เดอะมอลล์ กรุ๊ป

ในฐานะผู้นำรีเทลของประเทศไทย ไม่หยุดที่จะพัฒนาให้ทันโลกแห่งยุคดิจิทัล ปรับแผนยุทธศาสตร์ DIGITAL COMMERCE RETAIL ด้วยการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุคดิจิตอล 5.0 ดึงAI - ANALYTICS มาใช้ในโลกรีเทล เพื่อพัฒนาช่องทางการตลาดแบบ OMNICHANNEL RETAIL อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านโมเดลธุรกิจ O2O ที่ผสานจุดเด่นของ OFFLINE PHYSICAL RETAIL เข้ากับ ONLINE PLATFORM เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE) ผ่าน 2 ช่องทางWWW.MONLINE.COM และ WWW.GOURMETMARKETTHAILAND.COM”

นอกจากการพัฒนา PLATFORM ที่แข็งแกร่งด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายแล้วอีกสิ่งสำคัญคือต้องมีทีมงานที่แข็งแรงเพื่อขับเคลื่อน MONLINE สู่ความสำเร็จ ดังนั้น  การสร้างทีม จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ  MONLINE.COM เราจึงเดินหน้าฟอร์มทีมใหม่รับแผนงาน NEXT NORMAL โดยมุ่งเน้น UP-SKILL และ RE-SKILL  เสริมสร้างความรู้ด้านดิจิทัลให้กับบุคลากรที่มีอยู่  เพื่อรองรับ DIGITAL COMMERCE  พร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพให้เป็นเวทีปล่อยของสำหรับคน DIGITAL เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในตลาด DIGITAL RETAIL

ปัจจุบันทีม  MONLINE.COM ได้เสริมทัพทีมงานคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 20 ต้นๆ จนถึงไม่เกิน 35 ปี ที่มีประสบการณ์การทำงานด้าน DIGITAL, E-COMMERCE, DIGITAL BUSINESS COMMUNICATION, DIGITAL ANALYTICS จากบริษัทชั้นนำด้านออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ  เพื่อทำงานร่วมกับทีมงานปัจจุบันที่มีความแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ด้าน DIGITAL MARKETING เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

พันนิกข์  กล่าวปิดท้ายว่า นี่เป็นเพียงบางส่วนของทีมงาน MONLINE.COM   เรายังต้องการทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ในการทำงานมาเสริมทัพ  เพื่อก้าวสู่ DIGITAL COMMERCE  ไปพร้อมกับเรา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการปล่อยของอย่างเต็มที่ สามารถติดต่อมาได้ที่ Monline_JoinUs@themall.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ