Tune Protect จับมือ Preferred Global Health (PGH) ให้บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก “myEliteDoctor” แก่ลูกค้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Tune Protect จับมือ Preferred Global Health (PGH) ให้บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก “myEliteDoctor” แก่ลูกค้า


นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group พาบริษัทก้าวสู่ตลาดประกันสุขภาพโดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกับคู่แข่งและเกิดประโยชน์กับลูกค้าสูงสุด โดย Tune Protect ประเทศไทย ได้ร่วมกับ Preferred Global Health (PGH) องค์กรที่ให้การจัดการเรื่องผู้ป่วยระดับโลก โดยจะให้บริการ ความเห็นที่สองทางการแพทย์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโรคร้ายแรง "myFlexi CI" จาก Tune Protect”

myEliteDoctor เป็นบริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ ที่ให้คำปรึกษาจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ป่วยหนักด้วยโรคร้ายแรงอยู่ในช่วงการฟื้นตัว โดยเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในโรงพยาบาลในเครือของ Harvard Medical School และโรงพยาบาลชั้นนำอันดับต้นๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นประเทศที่เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ในด้านการดูแลผู้ป่วยและการวิจัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านยังเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

ด้านการตรวจสอบการวินิจฉัยโรคและทบทวนแผนการรักษาของบริการนี้ จะเริ่มจากการพูดคุยระหว่างแพทย์ของผู้ป่วยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยมี Personal Care Manager หรือผู้ดูแลส่วนตัวที่ช่วยประสานงานด้านการบริการและช่วยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจถึงทางเลือกในการรักษาต่างๆ

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tune Protect ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านความคุ้มครองจากผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้น เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว myEliteDoctor บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก ร่วมกับ PGH ซึ่งการบริการนี้มีประโยชน์กับลูกค้าเป็นอย่างมาก โดย myEliteDoctor จะอยู่ในทุกแผนความคุ้มครองของประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ที่เราได้เพิ่งเปิดตัวไป ความร่วมมือกันกับ PGH ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับของเราในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไปสู่กลุ่มสุขภาพในระยะยาว”

David Fried ซีอีโอของ PGH ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Tune Protect ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่เป็นผู้นำตลาด โดยบริการ myEliteDoctor ได้จัดเตรียมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้กับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้องครบถ้วนและรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุด

การระบาดครั้งใหญ่ของไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดความล่าช้าและหยุดชะงักในการรักษาโรคมะเร็ง และเป็นผลพวงทำให้การวินิจฉัยโรคที่ถูกต้องนั้นดีเลย์ออกไปอีกด้วย ซึ่งทำให้เวลานี้คือเวลาที่ดีที่สุดในการแนะนำบริการ myEliteDoctor เพราะเราทราบดีว่าคำแนะนำต่างๆ ในการวินิจฉัยและการรักษาโรคอย่างทันท่วงทีจะสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้ในท้ายที่สุด”

การบริการ myEliteDoctor นี้จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI โดยเฉพาะ สำหรับการวินิจฉัยโรคมะเร็งหรือโรคร้ายแรงที่พบครั้งใหม่หลังจากซื้อกรมธรรม์ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI เท่านั้น โดยสามารถใช้งานผ่านขั้นตอนง่ายๆ ด้วยการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของ Tune Protect หรือกรอกแบบฟอร์มยื่นคำขอออนไลน์ได้ง่ายๆ

สุดท้ายนี้ สำหรับบริการ myEliteDoctor จาก Tune Protect จะสามารถช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงคำปรึกษาที่ดีที่สุดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้อย่างรวดเร็วและมีการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีม Personal Care manager ในทุกขั้นตอน บริการใหม่นี้แสดงถึงทิศทางและความมุ่งมั่นของ Tune Protect ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความคุ้มครองต่างๆ ที่มีผลให้การต่อสู้กับโรคมะเร็งหรือโรคร้ายแรงของลูกค้าให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุดรอบด้าน ทั้งในด้านการรักษาทางการแพทย์ ด้านชีวิตส่วนตัวและด้านการบริหารค่าใช้จ่าย ทั้งยังช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ