“กรุงเทพซิตี้สมาร์ท” ปรับโฉมเว็บไซต์ครั้งใหญ่ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ย้ำบริการ One Stop Service ขานรับยุค 5.0

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“กรุงเทพซิตี้สมาร์ท” ปรับโฉมเว็บไซต์ครั้งใหญ่ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ย้ำบริการ One Stop Service ขานรับยุค 5.0


บริษัท กรุงเทพซิตี้สมาร์ท จำกัด (Bangkok Citismart) ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ มีเป้าประสงค์ในการขยายฐานลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย โดยจะนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ ในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งด้านออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมให้บริการครบทุกความต้องการในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยระบบจัดการฐานข้อมูลรวมของการฝากขาย ปล่อยเช่า และความต้องการซื้อ เปรียบเสมือนศูนย์กลางของการซื้อขายและปล่อยเช่าที่ลงตัวทั้งในเรื่องของระยะเวลาและงบประมาณ ด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเพื่อให้ได้อสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและได้รับความคุ้มค่าสูงที่สุด 

ปัจจุบันเว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ได้เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ทั้งจากผู้พัฒนา (Developer) และตัวแทนหรือนายหน้าอสังหาฯ (Agent) ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่ม นอกจากข้อมูลโครงการที่ทุกเว็บไซต์ต้องมีไว้ให้ผู้ใช้งานพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อแล้ว สิ่งสำคัญของเว็บไซต์ในปัจจุบันคือต้องสร้างประสบการณ์ในการท่องเว็บไซต์ให้กับผู้ใช้งานด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัทตัวแทนหรือนายหน้าที่จะมีการแข่งขันทางด้านการขายสูงกว่าผู้พัฒนาด้วยกันเอง ดังนั้น การออกแบบหน้าตาของเว็บไซต์ให้สวยงามและใช้งานง่ายก็เป็นเครื่องมือหนึ่งช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคสังคม 5.0 ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิต ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างอัจฉริยะ

ล่าสุด บริษัท กรุงเทพซิตี้สมาร์ท จำกัด (Bangkok Citismart)  ได้ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ การปรับโฉมใหม่ของเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com บริษัท กรุงเทพซิตี้สมาร์ท จำกัด (Bangkok Citismart) ยังตอกย้ำการเป็นเว็บไซต์ One Stop Service Solution No.1 ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร ด้วยการสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มองหาคอนโดในทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ผ่านกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ คือ BC ALL STATION โดยวัตถุประสงค์หลักคือการมองหาอสังหาริมทรัพย์ในทุกมิติของทำเล อันจะนำมาสู่ความหลากหลายทางด้านบริการมากขึ้น ทั้งในด้านของ สต็อกสินค้า ราคา ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่ความสะดวกสบายต่าง ๆ ที่บริษัทฯ เล็งเห็นว่าสามารถนำเสนอให้กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม จึงได้ปรับโฉมหน้าตาของเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com ให้มีความสวยงาม ง่ายต่อการใช้งาน ตั้งแต่แถบ Categories ด้านบน สำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาด่วน ไม่ว่าจะ ซื้อ เช่า ลงประกาศ หรืออ่านบทความ ก็สามารถเข้าถึงหน้าเว็บไซต์นั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ Mood & Tone ของเว็บไซต์ที่ดูสะอาดตาและโมเดิร์น อีกทั้งมีรายละเอียดสั้น ๆ เพื่ออ่านทำความเข้าใจก่อนเข้าสู่หน้าหลัก ทำให้ผู้ใช้งานมีอิสระในการท่องเว็บไซต์มากขึ้น 

นอกจากนี้ การปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ของ บริษัท กรุงเทพซิตี้สมาร์ท จำกัด (Bangkok Citismart) ยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาเพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อาทิ Share & Favorite คือระบบแบ่งปันเนื้อหาจากหน้าเว็บไซต์ ไปยังโซเชียลมีเดียของผู้ใช้งานเอง และผู้ใช้ยังสามารถเข้าสู่ระบบ (Log in) เพื่อกดเพิ่มรายการโปรดไว้ดูในภายหลังได้เช่นเดียวกัน รวมถึง ระบบการลงทะเบียนหรือเพิ่มเพื่อนใน LINE ผ่าน QR Code เพื่อความสะดวกในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ขาย หรือ Property Consultant ได้โดยตรง อีกทั้งลูกค้าหรือผู้ใช้งานจะไม่พลาดข่าวสารที่เป็นประโยชน์จากทางบริษัทฯ และสิทธิพิเศษนอกเหนือจากในเว็บไซต์ ซึ่งระบบการลงทะเบียนหรือเพิ่มเพื่อนใน LINE นี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าหรือผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม

อย่างไรก็ตาม การปรับโฉมเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com ในครั้งล่าสุดนี้ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานจากฟีเจอร์ที่มีอยู่เดิม ทั้ง BC Connection, My BC Asset, Guru Review, Smart Search, Innovation Map, Forecast Rate และ Loan Pre-Approve รวมถึงคอนโดมิเนียมแนะนำทั้ง 7 พื้นที่ที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกดูโซนที่อยู่อาศัยยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น ประกอบด้วย พื้นที่พญาไท-ราชเทวี, พื้นที่พหลโยธิน-ลาดพร้าว-อารีย์, พื้นที่เพลินจิต-ชิดลม, พื้นที่สุขุมวิท, พื้นที่สีลม-สาทร และพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และในอนาคตทางบริษัทฯ มีแผนจะเพิ่มพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ใช้งานมีตัวเลือกในการตัดสินใจได้มากยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ