“สิงห์” ยืนยันจับมือ"กว่างโซ้ง"เดินหน้าลุยสร้างความสุขให้แฟนบอลต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“สิงห์” ยืนยันจับมือ


คุณวิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ Group Director - Marketing Activation and Consumer Engagement บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ต้อนรับ คุณชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสโมสร "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาเข้าพบเพื่อแสดงความขอบคุณในการสนับสนุนสโมสรด้วยดีเสมอมา ที่เดอะ ไนน์ พระราม 9

ในการเข้าพบครั้งนี้ คุณวิชัย เปิดเผยว่า ความตั้งใจและเจตนาของสิงห์ นั่นคือ สนับสนุนวงการกีฬาต่อเนื่อง ที่สำคัญก็คือ การร่วมกันพัฒนา พร้อมกับยกระดับฟุตบอลบ้านเราให้เดินต่อไป สร้างอาชีพและสร้างรายได้จากรากฐานของกีฬา และสิ่งที่เราต้องการอย่างที่สุดก็คือ การสร้างความสุขให้กับคนไทย และแฟนฟุตบอลคือเป้าหมายที่ทำร่วมกันมาโดยตลอด พร้อมกับเชื่อมั่นว่า ทั้งทาง สิงห์ และสโมสรฟุตบอลเชียงราย ก็พร้อมที่จะเดินไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง

ทางด้าน คุณชิตวัน กล่าวว่า ได้เข้ามาแสดงความขอบคุณ และได้นำถ้วยรางวัลจำลองแชมป์หลังจากที่ "กว่างโซ้ง" ผงาดแชมป์ฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ สมัยที่ 3 ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากเอาชนะจุดโทษ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 4-3 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2020-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา และยืนยันถึงเป้าหมายการเดินหน้าลุ้นความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลนี้ต่อไป

สำหรับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 2552 และตั้งแต่ฤดูกาล 2559 เป็นต้นมา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม ก่อนที่เปลี่ยนชื่อสโมสรมาเป็น สโมสรฟุตบอล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และชื่อสนามเป็น สิงห์ สเตเดี้ยม โดยในปี 2561 ได้สร้างประวัติศาสตร์คว้า "ทริปเปิลแชมป์" ได้เป็นครั้งแรก ทั้ง เอฟเอคัพ, โตโยต้า ลีกคัพ และ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ และ ในฤดูกาล 2562 สิงห์ เชียงราย คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกได้สำเร็จ นอกจากนี้ใน 4 ฤดูกาลหลังสุด ก็ได้แชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ถึง 3 สมัยด้วยกัน ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อสโมสรอีกครั้ง เมื่อ 15 ต.ค.64 ที่ผ่านมา เป็น ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด และเปลี่ยนชื่อสนามเป็น ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ