COTTO รวมแก๊งทั้งร้านค้าและออนไลน์ ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตคนรักบ้านฝ่าวิกฤตโควิด19

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

COTTO รวมแก๊งทั้งร้านค้าและออนไลน์ ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตคนรักบ้านฝ่าวิกฤตโควิด19


คอตโต้ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับ การใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบร่วมกับร้านค้า และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จัดกิจกรรมพิเศษรับมาตรการคลายล็อค เพื่อส่งเสริมการมีสุขอนามัยที่ดีที่สุดให้คนอยู่บ้านยุคนิวนอร์มัลได้ง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์สินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และ ก๊อกน้ำ COTTO ที่ร่วมรายการ อาทิ กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดักจับฝุ่น PM2.5 พร้อมเพิ่มมวลอากาศให้สดชื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่ติดตั้งโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า หรือกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย HYGIENIC TILE ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงประสิทธิภาพในการป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ตลอดอายุการใช้งาน และกระเบื้องป้องกันการลื่นล้ม ANTI SLIP (R11) ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับทุกพื้นที่ รวมถึงวัสดุในกลุ่มสุขภัณฑ์อัตโนมัติ (Smart Toilet) เพื่อช่วยลดการสัมผัส  อาทิ  สุขภัณฑ์ Touchless waving  sensor, ผลิตภัณฑ์เคลือบสาร Ultra Clean+, ก๊อกน้ำอัตโนมัติ (Sensor Faucet),และฟลัชวาล์วอัตโนมัติ (Flush valve Sensor) รวมมูลค่าครบ 10,000 บาท รับส่วนลด 500 บาท โดยกิจกรรมนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการผ่าน  COTTO LIFE..COM และร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ โดยสามารถกดรับโค้ดส่วนลด และคูปองส่วนลดได้ที่ https://www.cotto.com/fulfill-your-dream/concept   ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2564

สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมพิเศษจากCOTTO ในครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd   หรือ ณ จุดขาย กับร้านค้าที่ร่วมรายการ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ