เจาะลึก New Honda CB500F เน็กเก็ตไบค์สายสตรีท ดีไซน์ปราดเปรียว ดุดัน โดดเด่นเต็มขั้น

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เจาะลึก New Honda CB500F เน็กเก็ตไบค์สายสตรีท ดีไซน์ปราดเปรียว ดุดัน โดดเด่นเต็มขั้น


ช่วงปลายฝนต้นหนาว ฤดูกาลขับขี่บิ๊กไบค์กลับมาอีกครั้ง และถึงเวลาที่เหล่าไบค์เกอร์จะได้ออกไปสัมผัสกับบรรยากาศบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางในเมืองที่คุ้นเคย หรือจะขี่ลุยออกต่างจังหวัด ก็สามาถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ของตัวเอง

สำหรับนักบิดสายสตรีทที่ชื่นชอบในสไตล์เน็กเก็ตไบค์ ชั่วโมงนี้ต้องไม่พลาดกับโมเดลใหม่ในตระกูล 500 Series ที่ฮอนด้าได้เปิดตัว New CB500F รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นเน็กเก็ตไบค์ที่ออกแบบมาเพื่อสายสตรีทโดยเฉพาะ เหมาะกับการขับขี่ในเมืองเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการดีไซน์ตัวรถให้มีความปราดเปรียวและคล่องตัว ตำแหน่งท่านั่งการขับขี่ให้ความกระชับ ควบคุมรถได้ง่าย มีบุคลิกแตกต่างกับรหัสตัว R และ X อย่างชัดเจน

นอกจากสไตล์ความโดดเด่นของ Street Naked Bike ที่ตอบโจทย์ความต้องการนักบิดได้อย่างลงตัวแล้ว เมื่อรวมกับการเสริมสมรรถนะเต็มขั้น ด้วยโช้กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 41 มม. และดิสก์เบรกหน้าคู่ที่ติดตั้งเข้ามาใหม่ ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์แบบ Radial Mount 4 Pots และระบบเบรกแบบ ABS ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่และการควบคุมขั้นสูงสุดเทียบเท่าบิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาส

กล่าวถึงฟีเจอร์ใหม่ที่ได้รับการยกระดับในครั้งนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเพิ่มอรรถรสการขับขี่ในเวลากลางคืนมากยิ่งขึ้น นั่นคือ ในด้านระบบไฟส่องสว่างแบบ Full LED ได้เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน สามารถให้ความสว่างทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมมากถึง 25% เลยทีเดียว

New CB500F รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ Parallel Twin DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด บิดติดมือในทุกอัตราเร่ง และยังติดตั้ง Assist Slipper Clutch ที่ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลัง เพิ่มความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์ มาพร้อมระบบ Emergency Stop Signal สัญญาณไฟกระพริบเมื่อเบรกฉุกเฉินกะทันหัน ตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับซูเปอร์ไบค์

สำหรับนักบิดสายสตรีท ที่ชอบความปราดเปรียวคล่องตัวสไตล์เน็กเก็ตไบค์ New CB500F เป็นบิ๊กไบค์ที่เหมาะมากสำหรับขับขี่โลดแล่นในเมืองหรือทุกเส้นทางบนท้องถนน ด้วยออปชันจัดเต็มระดับท็อปคลาส แต่ราคาเท่าเดิม หรือ 214,700 บาท

ผู้ที่สนใจ New CB500F สามารถไปพบกับรถคันจริงได้ที่ Honda Big Wing ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ