“ซิซซ์เล่อร์” ยิ้มรับเดลิเวอรี่โต จัด “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” คาดดีมานด์ปลายปีดันยอดโต 20%

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ซิซซ์เล่อร์” ยิ้มรับเดลิเวอรี่โต จัด “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” คาดดีมานด์ปลายปีดันยอดโต 20%


นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า ตลอดทั้ง 3 ไตรมาสของปี 2564 ถือเป็นอีกปีที่ธุรกิจร้านอาหารต้องเผชิญกับความท้าทายของการให้บริการท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง ซิซซ์เล่อร์เป็นหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารที่ได้มีการปรับการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์และพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยตลอดทั้ง 3 ไตรมาสปี 2564 ซิซซ์เล่อร์มียอดเดลิเวอรี่มีการเติบโตสูงขึ้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งหลังคลายล็อคดาวน์เมื่อเดือนกันยายนจำนวนผู้บริโภคกลับมาใช้บริการที่ร้านเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง ประกอบกับการเปิดตัวเมนูใหม่จะทำให้ภาพรวมถึงสิ้นปีจะมีการเติบโตราว 20%

ทั้งนี้ กลยุทธ์หลักของซิซซ์เล่อร์คือการรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อมอบความหลากหลายในการรับประทานอาหารของผู้บริโภค ควบคู่ไปกับสลัดบาร์ที่มีคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตลอดจนบรรยากาศของร้านที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย  รวมทั้งยังคงเดินหน้าขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อรองรับตลาดผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากที่สุด โดยภายในสิ้นปี 2564 เตรียมเปิดสาขาเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ ท่าพระ เซ็นทรัล ศรีราชา โรบินสัน สระบุรี โรบินสัน ฉะเชิงเทรา และโรบินสัน ศรีสมาน ให้บริการครอบคลุมทั้งการนั่งรับประทานที่ร้าน เดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน ในขณะเดียวกันมีสร้าง “ซิซซ์เล่อร์คลาวด์คิทเช่น” (Sizzler Cloud Kitchen) หลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตร ประชาอุทิศ สุขาภิบาล 3 และดอนเมือง เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าให้สามารถได้รับอาหารได้อย่างรวดเร็วขึ้น

ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์ได้เปิดให้บริการทั้งนั่งรับประทานในร้าน แบบเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน ทั้งหมด 53 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงซิซซ์เล่อร์ ทู โก 2 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ และโรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมกันนี้คาดการ์ณว่าในช่วงระยะเวลาที่เหลือของปี 2564 หากไม่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่ มั่นใจว่าสถานการณ์ของร้านอาหารจะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันมากขึ้น และมีอัตราการเติบโตดีขึ้นตามลำดับ” นายกรีฑากร กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า หลังจากภาครัฐได้คลายล็อคดาวน์ทำให้ร้านอาหารกลับมาเปิดบริการได้เป็นปกติ อีกทั้งเป็นช่วงปลายปีที่ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขของใครหลาย ๆ คน ซิซซ์เล่อร์ในฐานะร้านอาหารที่มีจุดเด่นด้านการนั่งรับประทานที่ร้าน รวมถึงบริการและอาหารที่มีคุณภาพ จึงได้เปิดตัวเมนู “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศเยอรมนีและเป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่มักจะจัดขึ้นในระหว่างช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคมของทุกปี โดยตั้งเป้าเมนูอ็อกโทเบอร์เฟสต์จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ 20% และเสริมการเติบโตภาพรวมยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปีได้เป็นอย่างดี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ