เปิดตัวส่งท้ายปี 2021 Gaming Notebook MSI Katana GF พร้อมกราฟิกการ์ด

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เปิดตัวส่งท้ายปี 2021 Gaming Notebook MSI Katana GF พร้อมกราฟิกการ์ด


เปิดตัวส่งท้ายปี 2021 Gaming Notebook MSI Katana GF พร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 3070 และของแถมสุดพิเศษกับโปรโมชั่น “ True Power of True Warrior ”

     MSI ยังเดินหน้าไม่หยุดลุยตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ได้ทำการปล่อยหมัดเด็ดเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ส่งท้ายปี 2021กับ MSI Katana GF66/GF76 ที่ใช้กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 3070 ออกมาให้เหล่าสาวกเกมมิ่งได้เลือกซื้อหากันในช่วงส่งท้ายปี 2021 นี้

MSI Katana GF66/GF76 มาพร้อมสเปกใหม่ล่าสุด 11th Gen  Intel Tiger Lake  H Series และ NVIDIA GeForce RTX 3070 พร้อมวัสดุพื้นผิวที่มีเอกลักษณ์ในแบบเรียบหรู แนวคิดเดียวกับอาวุธสุดแข็งแกร่ง รวมถึงขนาดตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการพกพามากกว่าว่ายุคก่อนๆ MSI Katana GF66/GF76 ยังมาพร้อมหน้าจอที่รองรับ Refresh Rate ที่ 144Hz ทั้งสองรุ่นเลยทีเดียว

    โดยครั้งนี้ทาง MSI มีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า MSI เมื่อซื้อสินค้า Notebook MSI Katana GF66/GF76 รุ่นที่ใช้กราฟฟิกการ์ด RTX3070 กับโปรโมชั่นที่มีชื่อว่า “ True Power of True Warrior ”

โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 14 พฤศจิกายน 2564 ลงทะเบียนรับของแถมสุด Limited  จาก  MSI ในชื่อ Helmet & Katana Set Limited Edition  และ Stealth Trooper Backpack มูลค่ารวม 5,690 บาท

ลงทะเบียนรับของแถม Limited Edition ได้ที่ : https://msi.gm/KatanaGFRedeem

อ่านรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ : https://msi.gm/truepoweroftruewarrior

(ของแถมมีจำนวนเพียง 30 ชุดเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 14 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น)

สเปกเครื่อง MSI Katana GF66/GF76

หมายเหตุ

1.            ของแถมมีจำนวนจำกัด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2.            ไม่สามารถซื้อหรือออกบิลในนามบริษัท หรือนิติบุคคลได้

3.            คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ร่วมรายการถือได้ว่าตกลงยอมรับในข้อกำหนดและเงื่อนไขข้างต้นทุกประการ

4.            โปรโมชั่นนี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้า MSI Notebook จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องภายในประเทศไทยเท่านั้น

5.            ของพรีเมี่ยมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินทอนหรือเงินสดได้

6.            ระยะเวลาในการรับประกันแบตเตอรี่, อแดปเตอร์, สายไฟ มีระยะเวลาในการรับประกัน 1 ปี

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม   

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ