เบนซ์ไพรม์มัส ร่วมกับ THAI LPGA จัดกอล์ฟการกุศล PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เบนซ์ไพรม์มัส ร่วมกับ THAI LPGA จัดกอล์ฟการกุศล PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION


https://www.youtube.com/watch?v=EDHOTy7Vh9o

เบนซ์ไพรม์มัส ผนึกกำลัง สมาคม THAI LPGA เชิญชวนลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมออกรอบกับโปร THAI LPGA ในการแข่งขันกอล์ฟการกุศล PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION สนาม Riverdale Golf Club วันที่ 16-19 พ.ย.64 สุดเอ็กซ์คลูซีพ เพียง 6 ทีม/วันเท่านั้น พร้อมลุ้นรางวัล Hole in One รถยนต์ Mercedes-Benz GLA AMG Dynamic มูลค่า 2.399 ล้านบาท รายได้ทั้งหมดมอบสมทบทุนให้แก่ “คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล”

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากนโยบายของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ใหม่เหนือระดับสำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยเอกสิทธิสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ อันหลากหลาย เพื่อรองรับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่ใช้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย 

อย่างไรก็ตาม  “เบนซ์ไพรม์มัส” ดำเนินธุรกิจด้านบริการ หากเรายังให้ความสำคัญกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล อันเป็นการตอบแทนประโยชน์ให้กับสังคมไทย

ประกอบกับในวาระครบรอบ 2 ปี การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” อย่างเป็นทางการ เราจึงมีนโยบายที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์  โดยมุ่งให้การสนับสนุนด้านระบบสาธารณสุขแก่หน่วยงานรัฐที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์และระบบการบริการด้านสุขภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาและรองรับผู้ป่วยในอนาคต

ด้วยเหตุนี้ เราจึงร่วมมือกับทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2564 ณ สนาม Riverdale Golf Club  โดยเชิญชวนลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับโปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้าจาก สมาคม THAI LPGA อาทิ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์, "โปรวิ่ง" ภรณีย์ ชุติชัย, "โปรโมโมโกะ" สุทิศชา อาโอยาม่า, "โปรทิพย์" ทิพย์ สีอัมพรโรจน์, "โปรชีน่า" อสมา แมคเคนซี่, "โปรออม" เชาวเรศ เชาว์กิตติโสภณ, "โปรเชอรี่" ธิรนันท์ อยู่ปาน, "โปรแจ็คกี้" อาภาสิริ จุลยา และ "โปรเบนซ์" โชติกา ศุภถิญโญ"

สำหรับรายได้จากการสมัครร่วมแข่งขันทั้งหมด จะนำมาสมทบทุน และมอบให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ เพื่อจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น และเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ ให้ได้รับโอกาสในการรักษาและกลับมามีสุขภาพแข็งแรง เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) เปิดเผยว่า “ทางสมาคม THAI LPGA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION” ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ด้วยการนำโปรกอล์ฟสาวชื่อดัง จาก THAI LPGA ร่วมทีมการแข่งขันกับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 1 ท่านต่อทีม โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละวันเพียง 24 ท่านเท่านั้น

ทั้งนี้  เพื่อร่วมเรียนรู้เทคนิคและแลกเปลี่ยนสุดยอดประสบการณ์โดยตรงจากนักกอล์ฟระดับอาชีพ อันก่อให้เกิดการพัฒนาฝีมือและสั่งสมประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟ ทั้งส่งผลให้กีฬากอล์ฟได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) ได้ริเริ่มสร้างทัวร์การแข่งขัน เพื่อให้สมาชิกที่เป็นนักกอล์ฟสตรีได้มีพื้นที่แสดงฝีมือและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขยายการจัดการแข่งขันทัวร์ไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ล่าสุด ได้จัดการแข่งขัน รายการ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ และก้าวขึ้นเป็นการแข่งขันระดับสากล

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันกอล์ฟการกุศล PRIMUS PRO-AM CHARITY INVITATION ได้เชิญชวนลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เข้าร่วมสมัครการแข่งขันในแบบเอ็กซ์คลูซีพ ที่สนามกอล์ฟระดับเวิล์ดคลาส “Riverdale Golf Club” ในวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2564 โดยการแข่งขันจะรับจำนวนจำกัด 6 ทีมต่อวันเท่านั้น ส่วนอัตราค่าสมัคร เพียง 5,000 บาทต่อท่าน  ซึ่งรายได้จากการสมัครทั้งหมด จะมอบสมทบทุนให้แก่ “แพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล” โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

สำหรับผู้ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ จะได้ร่วมออกรอบกับโปรกอล์ฟสาวระดับมืออาชีพ พร้อมร่วมชิงรางวัล Hole in one เป็นรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น GLA 200 AMG Dynamic มูลค่า 2,399,000 บาท, รางวัลตีไกล-ใกล้ธง และรางวัลอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทั้งยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ

-กิจกรรม Golf Clinic ที่โปรกอล์ฟจะให้คำแนะนำและตอบคำถามด้านเทคนิคต่าง ๆ รวมทั้งสาธิตการตีกอล์ฟแบบมืออาชีพอย่างใกล้ชิด

-กิจกรรมพิเศษ Demo & Fitting จาก Transview Golf โปรช็อปชื่อดัง ที่จะนำไม้กอล์ฟจากแบรนด์ Callaway  HONMA มาให้ทดสอบ และทำการ Fitting ไม้กอล์ฟ โดยทีมงานมืออาชีพ

นอกจากนี้ ได้นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้ร่วมทดลองขับอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสังสรรค์พบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดระหว่างผู้บริหาร “เบนซ์ไพรม์มัส” กับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรับมอบ Golf Collection เป็นของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านอีกด้วย

ผู้สนใจสมัครร่วมงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “PRIMUS PRO-AM CHAIRTY INVITATION” ได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 095 5555 หรือ www.benzprimus.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ