VGI คว้ารางวัล Outstanding Investor Relations Award นักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่นจากงาน SET AWARDS 2021

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

VGI คว้ารางวัล Outstanding Investor Relations Award นักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่นจากงาน SET AWARDS 2021


บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ซึ่งมีพันธกิจในการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืนภายใต้การคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว ได้รับ รางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น หรือ Outstanding Investor Relations Award จากงาน “SET AWARDS 2021” ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันที่ VGI ได้รับรางวัลในประเภท Investor Relations Awards โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินธนาคาร ที่มอบให้กับบริษัทจดทะเบียนที่มีความโดดเด่นด้านการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ 

นอกจากนี้ VGI ยังได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564  ซึ่งสะท้อนถึงเจตนารมณ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของ VGI  ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ความรับผิดชอบต่อสังคม และการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล พร้อมให้ความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างรอบด้านเสมอมา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ