ผปก. ปลื้ม DIPROM จับมือ SHOPEE หนุนขายออนไลน์ต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ผปก. ปลื้ม DIPROM จับมือ SHOPEE หนุนขายออนไลน์ต่อเนื่อง


ผู้ประกอบการแคมเปญ “ตลาดสินค้าคลื่นลูกใหม่หัวใจชุมชน” โดย DIPROM ร่วมกับ SHOPEE คึกคัก ช่องทางออนไลน์ช่วยกระตุ้นยอดขาย สร้างการรับรู้ หนุนผลักดันต่อเนื่องเสริมแกร่งวิสาหกิจชุมชน

นายสราวุธ  เจริญพะกุไพศาล เจ้าของผลิตภัณฑ์ Sixnature Herbal ผลิตภัณฑ์บำรุง รักษา หนังศรีษะ โดยมีส่วนผสมของสมุนไพรเป็นหลัก เพื่อลดปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศรีษะแห้งได้ดี เหมาะมากสำหรับผู้ที่แพ้สารเคมี กล่าวว่า หลังจากเข้าร่วมแคมเปญแล้ว ทำให้ได้ลูกค้าผ่านช่องทาง Shopee เพิ่มขึ้น ยอดขายใน Shopee ก็เพิ่มขึ้นแม้จะไม่มากนัก แต่ที่เห็นได้ชัดคือความน่าเชื่อถือของแบรนด์ เพราะหลังจากได้รับเลือกจากโครงการฯ เลือกร้านไปไลฟ์ ความน่าเชื่อถือของแบรนด์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ลูกค้าไว้วางใจ ลองซื้อไปใช้แล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกหลายราย ทำให้มีทั้งลูกค้าหน้าใหม่ และลูกค้ารายเดิมกลับมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น

 ด้าน ผู้แทน บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กล่าวว่ามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ DIPROM ผลักดันแคมเปญพิเศษ “ตลาดสินค้าคลื่นลูกใหม่ หัวใจชุมชน” ซึ่งนับเป็นความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรกระหว่างสององค์กร ทางช้อปปี้พร้อมจะใช้ศักยภาพของแพลตฟอร์มของ Shopee ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของ กสอ. ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนจากทั่วประเทศ ทั้งนี้ด้วยพันธกิจองค์กรของ Shopee ในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนจากทั่วประเทศสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญนี้ได้อย่างแข็งแรงและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ แคมเปญ  “ตลาดสินค้าคลื่นลูกใหม่ หัวใจชุมชน” บนแพลตฟอร์ม Shopee จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 20 ธันวาคม 2564 พบกับสินค้าคุณภาพดีที่ได้คัดสรรจากผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนจากทั่วประเทศ ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษลดสูงสุด 20% โค้ดส่วนลด DIPROM20 ที่ https://shopee.co.th/diprom2021 โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ