สุดคุ้ม!! โปรการกุศล ‘BLS365’ ทุบราคาเหลือ 9 บาท ช่วยผู้ป่วย จน เจ็บ จริง

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สุดคุ้ม!! โปรการกุศล ‘BLS365’ ทุบราคาเหลือ 9 บาท ช่วยผู้ป่วย จน เจ็บ จริง


ทำเอาตลาดอาหารเสริมพลูคาวสะเทือนเลยทีเดียว เมื่อ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลขชื่อดัง รุกธุรกิจอาหารเสริม ส่ง BLS365 พลูคาวหมักสกัดชีวภาพลงตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ BLS365 อาหารเสริมดูแลกาย บทสวดมนต์ดูแลใจ นับเป็นสินค้าเสริมอาหารเจ้าแรกในประเทศไทยที่ใส่บทสวดมนต์ลงในผลิตภัณฑ์ด้วย ล่าสุดก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการ ทุบราคาเหลือเพียง 9 บาท สำหรับผู้ที่เข้าร่วม “โครงการ BLS365 โปรโมชั่นการกุศล 9 บาท สำหรับผู้ป่วย จน เจ็บ จริง” โดยอาจารย์นิติกฤตย์ได้เปิดเผยว่า....

“สำหรับโปรโมชั่น 9 บาท เป็นโครงการกุศล เพื่อผู้ป่วยที่ จน เจ็บ จริง เงื่อนไขคือต้องผ่านการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการของโครงการ คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการคือ จน เจ็บ จริง จะต้องเป็นผู้ที่จนมีความขัดสนด้านการเงิน ขาดรายได้ขาดโอกาส เจ็บจริงและอยู่ในเกณฑ์ที่หนัก เป็นผู้ที่สมควรที่จะช่วย มีความตั้งมั่นในคุณงามความดีที่จะพัฒนาตนเอง”

“โครงการนี้จะให้มีการสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งเรียบเรียงโดยพระอาจารย์ดร.สิงห์ฑน นราสโภ เป็นพุทธมนต์ปาฏิหาริย์ที่พลิกชีวิตผู้คนมามากมาย เราต้องการช่วยเหลือและพัฒนาคน ไม่ใช่ดูแลแค่ร่างกายแต่ดูแลเรื่องจิตใจด้วย ตามสโลแกนของเรา BLS365 อาหารเสริมดูแลกาย บทสวดมนต์ดูแลใจ เราเป็นเจ้าแรกของประเทศที่ใส่บทสวดมนต์เข้าไปในสินค้า ตรงนี้นับเป็นการช่วยเหลือพัฒนาสังคมให้ยั่งยืนในระยะยาว”

“ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถติดต่อเข้ามาที่ได้ FB: พลังชีวิต365 ส่งประวัติเรื่องราวชีวิตและการเจ็บป่วยมาให้เจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นไปตามเงื่อนไขเรายินดีที่จะรับเข้าโครงการ เมื่อหายป่วยมีสุขภาพดีขึ้นแล้ว เราเชื่อมั่นว่าผู้นั้นจะเป็นผู้ที่แข็งแรงทั้งกายและใจ เพราะผู้ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการพัฒนาทั้งทางร่างกายและจิตใจ BLS365 ทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ส่วนการสวดมนต์จะทำให้ผู้นั้นถูกพัฒนาทางด้านจิตใจ”

“สำหรับตอนนี้ก็มีผู้สมัครเข้ามาร่วมโครงการค่อนข้างเยอะ อย่างคุณดีหนึ่งในผู้ร่วมโครงการ เป็นอดีตผู้สื่อข่าวป่วยโรคมะเร็งเต้านมระยะ 4 ตกงานขาดรายได้ ยิ่งเจอสถานการณ์โควิดก็ยิ่งแย่ คุณดีได้เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ตอนที่ทำคีโมกระทั่งตอนนี้ผ่านการรักษาจนค่ามะเร็งเป็นศูนย์ ก็ยังต้องทาน BLS365 ต่อไป เพราะการทำคีโมและการฉายแสงนั้นทำลายทั้งเซลส์ดีและเซลส์ไม่ดีของร่างกาย แม้ว่าปัจจุบันค่ามะเร็งจะหายไปแล้วแต่ร่างกายก็ยังต้องการฟื้นฟู ถ้าวันไหนคุณดีไม่ได้ทาน BLS365 จะไม่มีแรงเหนื่อยง่าย ตรงนี้เป็นสิ่งที่ทางเราจะต้องดูแลคุณดีต่อไปไม่ทอดทิ้งกัน”

“และคุณดียังเป็นผู้ที่สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรอย่างต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งการสวดมนต์ก็ช่วยทำให้คุณดีมีจิตใจที่ดีมีกำลังใจ และยังทำให้ได้เจอสิ่งดีๆ โอกาสดีอย่างไม่น่าเชื่อ ตรงนี้เป็นสิ่งที่คุณดีได้บอกเล่าประสบการณ์ให้ฟัง และยังได้บอกกล่าวไปยังบุคคลอื่น เผยแพร่บทสวดมนต์ไปยังอีกหลายๆ ท่าน นับเป็นการสร้างความดีให้กับตนเองและสังคม”

“หรือกรณีคุณทิพย์ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ระยะ 4 ลามไปที่ปอดและตับ ก็ได้เข้าร่วมโครงการกับเรา การทาน BLS365 ร่วมกับการสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ทำให้ร่างกายของคุณทิพย์แข็งแรงสามารถผ่าตัดมะเร็งลำไส้และผลการผ่าตัดออกมาดีมากคือไม่ต้องทำทวารเทียมหรือถุงหน้าท้อง ร่างกายฟื้นเร็วมากคุณหมอก็ชม คุณทิพย์ดีใจมากตอนนี้กำลังอยู่ขั้นตอนคีโมที่ตับและปอดแต่คุณทิพย์ก็มีร่างกายที่แข็งแรงพร้อมในการทำคีโม”

“สิ่งเหล่านี้ทำให้เราดีใจมากที่มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้คนให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทั้งผู้ป่วยที่มีกำลังทรัพย์และผู้ป่วยที่ขาดแคลน เราไม่ได้ทำธุรกิจเพื่อเอากำไรเป็นที่ตั้ง เราคาดหวังอยากให้คนที่ป่วยได้เจอสิ่งดีๆ ได้เจอของจริงมาช่วยร่างกาย ผมได้เจอพลูคาวสกัด BLS365 จากการอธิษฐานจิต ผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือคนเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นด้วยพลังตัวเลข นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาโดยตลอด รวมไปถึงส่งเสริมให้สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับการเผยแพร่อย่างแพร่หลาย”

“BLS365 เป็นธุรกิจกึ่งการกุศลที่ผมสามารถทำได้ควบคู่กับงานหลักได้อย่างราบรื่นสุขใจไม่ขัดสน เติบโตทางโลกธุรกิจและทางช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไปพร้อมกันได้ เป้าหมายคือการขยายผลส่งต่อสุขภาพดีให้กับเพื่อนมนุษย์ไปเรื่อยๆ โครงการนี้ไม่มีที่สิ้นสุดครับ ทุกยอดขาย 10 กล่อง จะถูกนำไปให้กับผู้เข้าร่วมโครงการได้ซื้อในราคาเพียง 9 บาท ก็อยากจะให้ช่วยบอกต่อโครงการดีๆ ของ BLS365 กันด้วยนะครับ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เข้าร่วมโครงการ”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ