“เพาเวอร์บาย” จับมือ “ยูเนี่ยนแพน” จัดงาน “PowerBuy Electronic Fair” รับเปิดประเทศ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย คาดเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เพาเวอร์บาย” จับมือ “ยูเนี่ยนแพน” จัดงาน “PowerBuy Electronic Fair” รับเปิดประเทศ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย คาดเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท


บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จับมือ บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้า ต้อนรับการเปิดประเทศ ผนึกพลังกู้วิกฤติหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย จัดงาน PowerBuy Electronic Fair (เพาเวอร์บาย อิเล็กทรอนิกส์ แฟร์) ควบคู่กับอีเว้นต์ใหญ่แห่งปี “Home & Furniture Fair” ณ Hall 100 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2564 ด้วยมาตรการ “Covid Free Setting” ตามมาตรฐาน กระทรวงสาธารณสุข เชื่อมั่นกำลังซื้อจะกลับมา หนุนเศรษฐกิจประเทศฟื้นตัว

นาย เศกภพ เทพบุรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19 ทำให้ที่ผ่านมา ทุกภาคส่วนต้องงดการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดหรือนิทรรศการแสดงสินค้า  เพื่อไม่ให้มีการรวมตัวกันจำนวนมาก โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการไปที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า และเข้มงวดมาตรการป้องกันโรคติดต่อตามวิถี New Normal กระทั่งล่าสุดสถานการณ์การ โควิด-19 ในบ้านเราเริ่มคลี่คลาย ประชาชนรับวัคซีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงขึ้นตามเป้า เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ รัฐบาลจึงได้มีนโยบายเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมไปถึงมาตรการผ่อนคลาย อนุญาตให้มีการจัดนิทรรศการแสดงสินค้าได้ เพาเวอร์บาย จึงมีความยินดีที่จะมีส่วนร่วมกระตุ้นกำลังซื้อและเศรษฐกิจให้ฟื้นตัว โดยจับมือกับ บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้า จัดอีเว้นต์ใหญ่ ‘PowerBuy Electronic Fair’ ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ร่วมกับงาน ‘Home & Furniture Fair’ ณ บริเวณพื้นที่ Hall 100-101ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:00-21:00 น. โดยภายในงานจะได้พบกับเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริม จากแบรนด์คัดสรร มากกว่า 20,000 รายการ กับโปรโมชั่น มอบส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมข้อเสนอ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จึงไม่อยากให้พลาดโอกาสดีๆ ส่งท้ายปีแบบนี้”

นอกจากส่วนลดพิเศษแล้ว เพาเวอร์บายยังมอบความคุ้ม เพื่อฉลองการเปิดประเทศ อีก 6 ต่อ ดังนี้

คุ้มที่ 1 : พิเศษสำหรับนักช้อปตัวจริง ลูกค้า 20 Top Spender รับ Central Group Voucher มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

คุ้มที่ 2 : พิเศษสุด สำหรับนักช้อป 50 ท่านแรกต่อวัน รับฟรี แก้ว Starbucks มูลค่า 850 บาท

(เฉพาะ 50 ท่านแรก ที่มียอดช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป /ใบเสร็จ/วัน)

คุ้มที่ 3 : รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 39,000 บาท และผ่อนสบาย 0 % นาน 36 เดือน

คุ้มที่ 4 : ลดเพิ่ม 15% เมื่อแลกคะแนน The 1

คุ้มที่ 5 : บริการส่งด่วน ซื้อแล้วส่งเลย (ภายในวันเดียว) เมื่อมียอดซื้อ 10,000 บาทขึ้นไป และชำระเงินก่อน 16:00 น.

คุ้มที่ 6 :  ลดเพิ่มทันที 10%  ทั้งงาน*

* เมื่อซื้อ สินค้า แอร์ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี เครื่องเสียงที่ร่วมรายการครบ 10,000 ขึ้นไป

* เมื่อซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป

คุ้มที่ 7 : ประกันอุ่นใจ คุ้มครองเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณนานสูงสุด 3 ปี โดย Power Care by PowerBuy (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ด้าน นางวชิรา  จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้า กล่าวเสริมว่า จากการที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศ บริษัทฯ จึงได้ตอบรับนโยบายรัฐบาล หลังคลายล็อกดาวน์ ด้วยการจัดงานแสดงสินค้างานแรกในกรุงเทพฯ ณ Hall 100-101 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2564 ประกอบด้วย 3 งานหลัก ได้แก่ 1. PowerBuy Electronics Fair 2. Home & Furinture Fair และ 3. Wedding Fair เรามั่นใจว่ากำลังซื้อจะกลับมามาก ทั้งนี้ การจัดงานจะเป็นไปตามมาตรการ ‘Covid Free Setting’ โดยในงานอนุญาตให้ผู้ประกอบการ และผู้ชมงานเข้าร่วมได้ 1,600 คน/รอบ (รอบละ 2 ชั่วโมง) คาดว่าในงานนี้ จะมีเม็ดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ