ปรับสูตรแล้ว! สสจ.นนทบุรี เปิดจอง "นนท์พร้อม" ฉีดวัคซีนสูตรไขว้ “แอสตร้า+ไฟเซอร์” หมื่นคน ดีเดย์ 22 พ.ย.นี้

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ปรับสูตรแล้ว! สสจ.นนทบุรี เปิดจอง


ปรับสูตรแล้ว! สสจ.นนทบุรี เปิดลงทะเบียน "นนท์พร้อม ready to work" (Special Formula) ฉีดวัคซีนสูตรไขว้ “แอสตร้า+ไฟเซอร์” จำนวน 1 หมื่นคน ดีเดย์ฉีดวันที่ 22 พ.ย.นี้

นายแพทย์สฤษดิ์เดช เจริญไชย รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) นนทบุรี ระบุว่า ตามที่วานนี้ (12 พ.ย. 2564) สสจ.นนทบุรี ได้เปิดลงทะเบียน "นนท์พร้อม ready to work" (Special Formula) จัดฉีดวัคซีนเข็ม 1 เป็นซิโนแวค และเข็ม 2 เป็นไฟเซอร์ สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป จำนวน 10,000 คน โดยจะให้บริการฉีดวัคซีนในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกตนั้น

ทั้งนี้ ล่าสุด สสจ.นนทบุรี แจ้งเปลี่ยนวัคซีนเข็ม 1 ซิโนแวค เป็นแอสตร้าเซเนก้า ดังนั้นผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนใน วันที่ 18 พฤศจิกายน 64 (ก่อนหน้านี้) และวันที่ 22 พฤศจิกายน 64 ที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต จะได้รับวัคซีนเข็ม 1 เป็นแอสตร้าเซเนก้า และเข็ม 2 เป็นไฟเซอร์ โดยห่างกัน 8 สัปดาห์

สำหรับเงื่อนไขการเข้ารับวัคซีนดังกล่าวนั้น กำหนดให้สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน หรือผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็ม 1 เป็นแอสตร้าเซเนก้า ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข็ม 2 มานานเกิน 2 เดือน ทั้งนี้ เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 12-19 พฤศจิกายน 2564 ก่อนเวลา 17:00 น. ลงทะเบียนได้ที่ https://www.xn--o3cdavpl4ezlya.com/nontprompt/wcontent/content_viewfile/ready-to-work-no7th (รวมถึงผู้ที่เคยลงทะเบียนเดิมและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนขอให้ลงทะเบียนใหม่ตามลิงค์ดังกล่าว)

อย่างไรก็ตาม การเปิดให้ลงทะเบียน "นนท์พร้อม ready to work" (Special Formula) เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแจ้งชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันทีหลังลงทะเบียนสำเร็จ (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ