“เอมสตาร์” ประกาศความสำเร็จของนักธุรกิจผ่านการจัดงาน “พิธีมอบเข็มเกียรติคุณนักธุรกิจเอมสตาร์”

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เอมสตาร์” ประกาศความสำเร็จของนักธุรกิจผ่านการจัดงาน “พิธีมอบเข็มเกียรติคุณนักธุรกิจเอมสตาร์”


บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ได้จัดงาน พิธีมอบเข็มเกียรติคุณนักธุรกิจเอมสตาร์ระดับเพิร์ลสตาร์, แพลทตินัมสตาร์, โกลด์สตาร์, ซิลเวอร์สตาร์ และบรอนซ์สตาร์ ณ คอนเวนชั่น ฮอลล์ อาคารเอมสตาร์ กรุงเทพฯ โดยมี ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง ให้เกียรติเป็นผู้มอบเข็มเกียรติคุณแก่นักธุรกิจเอมสตาร์ร่วม 100 รหัส ที่สามารถเลื่อนลำดับขั้นความสำเร็จได้แม้จะเผชิญกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สมดังคำกล่าวที่ว่า “ผู้ชนะมีอุปสรรคไว้ให้ข้าม” นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ของความมุ่งมั่น ที่จะสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องบนแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องตามระเบียบและจรรยาบรรณนักธุรกิจเอมสตาร์

การสร้างธุรกิจเครือข่ายเริ่มต้นที่ตัวเรา จากประสบการณ์ความประทับใจต่อการใช้สินค้าดี โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไวทอลสตาร์ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากกระแสความตื่นตัวเรื่องการดูแลสุขภาพ การสร้างเสริมภูมิต้านทาน ทำให้การเริ่มต้นธุรกิจเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เราสนใจดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว เมื่อเราประทับใจในคุณภาพของสินค้า เราก็สามารถแนะนำให้ผู้คนรอบข้างได้มีโอกาสใช้สินค้าในการดูแลสุขภาพเหมือนเรา กล่าวคือเราสามารถสร้างเครือข่ายผู้บริโภคของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และนั่นคือที่มาของรายได้เสมือนค่าการตลาด รายได้จากการบอกต่อสิ่งดีๆจากคนต่อคน จากหลักสิบเป็นหลักร้อย เป็นพันเป็นหมื่น เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นตัวเลขเพิ่มทวีคูณ เป็นเรื่องที่ฟังดูเหมือนง่าย แต่ไม่ง่ายถ้าไม่เริ่มนับหนึ่ง และการสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย ด้วยวิธีการสุดคลาสสิก เริ่มต้นจากตัวเราเองลงมือทำ ทำเป็นประจำทุกวันแล้วความสำเร็จจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม ทำให้เราสามารถมีรายได้หลายทาง มีรายได้มากว่ารายจ่าย ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคือง และความไม่แน่นอนรุมล้อมอยู่รอบตัว

ธุรกิจขายตรงไม่ใช่ธุรกิจขายฝัน แต่เป็นธุรกิจที่จะช่วย เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของเราให้ดีขึ้น เป็นธุรกิจแห่งโอกาสที่จับต้องได้ สัมผัสได้ ขอเพียงมีจิตใจที่มุ่งมั่น แน่วแน่ ไม่ว่าใครก็สามารถประสบความสำเร็จ “ความสุขทุกสิ่ง เป็นจริงที่...เอมสตาร์ Where happiness comes true”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ