[รีวิว] The Claus Family | คริสต์มาสตระกูลคลอส

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

[รีวิว] The Claus Family | คริสต์มาสตระกูลคลอส


เมื่อถึงเทศกาลคริสต์มาสหลายคนมักจะมีกิจกรรมพิเศษทำร่วมกันในวันแห่งความสุข... หนึ่งในกิจกรรมสุดฮิตก็คือการดูหนังออนไลน์นั่นเอง หรือบางครอบครัวอาจจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ แต่ครอบครัวผมมีกิจกรรมเดียวที่ทุกคนชอบเหมือนกัน หลังจากทานอาหารร่วมกันเสร็จต้องสรรหาดูหนังออนไลน์ดูกันครับ นี่ยิ่งใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้วผมขอแนะนำภาพยนต์เรื่อง        The Claus Family คริสต์มาสตระกูลคลอส  เกี่ยวกับคริสต์มาสน่ารักๆ ซึ้งๆ ดูได้ทุกรุ่นทุกวัยมาให้ได้ชมกันแล้วค่ำคืนคริสต์มาสของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป...

เมื่อสามีของ ซูซาน (บราชา ฟาน โดส์เบิร์ก) เสียชีวิตลง เธอจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่เบลเยียมกับปู่ ด้วยความหวังที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับตัวเองและลูกๆสองคนของเธอ คือ จูลส์ (โม บัคเกอร์) และ นูร์ (แอมเบอร์ เมตเดเพนนิงเงน)  วันหนึ่งความคิดของจูลส์ ก็เปลี่ยนไปเกี่ยวกับวันคริตส์มาส เขาไม่ชอบคริสต์มาสอีกต่อไปหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว    จูลส์ไม่ต้องการทำกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับคริตส์มาสอีกต่อไป...และแล้ววันหนึ่งขณะที่จูลส์อยู่ในร้านขายของเล่นของปู่คลอส (แจน เดเคลียร์) เขาพบลูกโลกหิมะวิเศษซึ่งพาเขาไปยังส่วนต่างๆ ของโลกที่ไกลที่สุด เขาค้นพบบางสิ่งที่ไม่ธรรมดา และงานนี้ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าไม่ธรรมดาจริงหรือไม่ เว็บหนังฟรี หนังดี Hengku666 เลยครับ ความสนุกรอคุณอยู่

ปู่คลอส คือ ซานตาคลอสตัว จริง หรอ!!

ความลับของคุณปู่ได้ถูกเปิดโปงขึ้นแล้ว...เมื่อจูลส์รู้ความจริงจะเกิดอะไรขึ้น ?

ขณะที่หนุ่มน้อยจูลส์ใช้เวลาอยู่กับปู่คลอสนั่น  เขาก็พบความลับบางอย่างว่าที่แท้ปู่คลอสคือ ซานตาคลอสตัวจริง! แต่ตอนนี้คุณปู่ที่เกิดล้มป่วยกระทันหัน คุณปู่จึงต้องยอมบอกความจริงและขอความช่วยเหลือจากจูลส์ในการส่งของขวัญให้กับเด็กๆแทนเขาทั้งหมด แล้วจูลส์ที่เกลียดเทศกาลคริสต์มาสเข้าเส้นจะทำอย่างไรดี เข้าจะหาทางออกได้หรือไม่ ถ้าอยากรู้คำตอบต้องเข้ามาดูหนังออนไลน์ฟรีที่เว็บ Hengku666 คลิกเลย!!

จูลส์ต้องเรียนรู้ที่จะรักและชื่นชม "ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปี" ของโลกอีกครั้ง...

จูลส์ไม่มีทางให้เลือกมากนัก แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องทำให้เกิดความรู้สึกถึงคริสต์มาส และต้องเรียนรู้ที่จะรักและชื่นชม     "ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปี" ของโลกอีกครั้ง...และต้องเรียนรู้ธรรมเนียมสุดมหัศจรรย์ที่สืบทอดต่อกันมาในครอบครัว และเขาคือความหวังเดียวที่จะช่วยรักษาเทศกาลคริสต์มาสเอาไว้…

ตัวละครทุกตัวแสดงออกมาได้น่ารักมากเข้าถึงบทบาทได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเรื่องนี้ให้แง่คิดกับคนดูได้ค่อนข้างเยอะ สำหรับบางคนที่ลืมหรือละเลยเทศกาลพิเศษไปแล้ว อยากให้ลองดูภาพยนต์เรื่องนี้ครับ...The Claus Family คริสต์มาสตระกูลคลอส แสดงให้เห็นถึงความรักและความศรัทธาที่มีต่อเทศกาลกลางครอบครัวอย่างวันคริสต์มาส  ที่หลายคนอาจจะลืมและไม่เห็นความสำคัญของมัน แต่ก็ยังมีหลายคนทั่วโลกที่ยังเชื่อและศรัทธาเทศกาลนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของโลกใบนี้หากคุณไม่มีความเชื่อและศรัทธา แม้คุณจะอ้อนวอนต่อพระเจ้าเพียงใดก็ไม่เป็นผล แต่เมื่อหันมามองโลกแห่งความจริงก็เช่นกัน  หากคุณไม่มีศรัทธาและความเชื่อแล้วปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นจริงได้อย่างไร สัจธรรมบนโลกนี้ก็เป็นเช่นนั้นและจะเป็นเช่นนั้นต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด...

บอกเลยว่าเราสามารถดูหนังเรื่องนี้ได้จนจบอย่างมีความสุข ไม่ว่าคุณจะดูในค่ำคืนคริสต์มาสหรือค่ำคืนในวันปีใหม่ก็ย่อมดูได้ทั้งนั้น โดยในเทศกาลคริสต์มาสก็มักจะมีหนังออนไลน์หลากหลายแนวให้เราได้เลือกชมกันตามชอบเลย แต่ภาพยนต์เรื่อง The Claus Family คริสต์มาสตระกูลคลอส ที่เราแนะนำไปเมื่อซักครู่เป็นหนังที่ควรค่าแก่การดูจริงๆ เพราะว่าหนังเรื่องนี้สร้างจากค่ายหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Netflix เรียกได้ว่าการันตีความสนุกและประทับใจได้อย่างแน่นอน

อ่านรีวิวหนังจบแล้วก็อย่าลืม!!...รีบดูหนังใหม่ฟรีก่อนใครได้ที่ Hengku666 แหล่งรวมความสนุก ดูได้ยาวๆ ไม่ต้องกังวลโฆษณากวนใจ ดูหนังฟรีแบบชิวๆ กับหนังใหม่แสนสนุกอีกมากมายรอให้คอหนังฟรีคลิกกันที่  https://hengku666.com  รับรองว่าดูกันสะใจไปเลยครับ!!

#ดูหนังออนไลน์  #หนังฟรี #หนังออนไลน์ #ดูหนังใหม่ฟรี #ภาพยนต์ #ดูหนังฟรี #หนังใหม่ #หนังออนไลน์ฟรี  #เว็บหนังฟรี  #หนังดี #Hengku666 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ