“ทรู” เดินหน้าธุรกิจ FMCG เต็มสูบ เปิดตัว “True Vitamin Water” เจาะเซกเมนต์ แอกทีฟ บิวตี้ ทราเวล เกมเมอร์ สตาร์ทอัพ ดึง “มิก้า ชูนวลศรี” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ทรู” เดินหน้าธุรกิจ FMCG เต็มสูบ เปิดตัว “True Vitamin Water” เจาะเซกเมนต์ แอกทีฟ บิวตี้ ทราเวล เกมเมอร์ สตาร์ทอัพ ดึง “มิก้า ชูนวลศรี” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์


"ทรู" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ   พร้อมรุกวงการ FMCG ไปอีกขั้น ส่ง True Vitamin Water น้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุ เจาะตลาดกลุ่มแอกทีฟ บิวตี้ ทราเวล เกมเมอร์ และสตาร์ทอัพ ด้วยกัน 2 รสชาติ คือ น้ำวิตามินหอมกลิ่นเอ็กโซติก ฟรุ๊ต และน้ำวิตามินหอมกลิ่นส้มสดชื่น โดยมีนักเตะสุดฮอตจาก BUFC “มิก้า ชูนวลศรี” รับบทพรีเซ็นเตอร์

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหาร และคอฟฟี่ เฮาส์ บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด และบริษัท เบคเฮาส์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มของ ทรู ไลฟ์สไตล์  รีเทลภายใต้กลุ่มทรู ได้พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง คัดสรรสิ่งที่มีคุณค่า ตอบโจทย์ตรงใจคนไทยทุกคน ทั้ง TrueCoffee, PAUL, Gontran Cherier, TrueCoffee GO และ TrueCoffee Cup ที่วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ล่าสุด ทรูได้ต่อยอดธุรกิจ FMCG ในกลุ่มเครื่องดื่ม เปิดตัว True Vitamin Water น้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุ ตั้งเป้าเจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ครอบคลุมเซกเมนต์ทั้ง แอกทีฟ บิวตี้ ทราเวล เกมเมอร์ และสตาร์ทอัพ ที่รักสุขภาพ ส่ง 2 รสชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ภายใต้ 2 คอนเซ็ปต์ใหม่ ได้แก่ “ALIVE” ที่จะมาคืนความสดชื่นให้แก่ร่างกาย ด้วยรสผลไม้ใหม่หอมกลิ่นเอ็กโซติก ฟรุ๊ต และ “CARE” เอาใจใส่ ดูแลตัวเองทุกวัน ด้วยรสส้ม หอมสดชื่น โดยนำเข้าวิตามินและแร่ธาตุจากแหล่งวัตถุดิบชั้นยอดจากทวีปยุโรป ทั้งสวิตเซอร์แลนด์ และเนเธอร์แลนด์ ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานคุณภาพ กับเทคโนโลยีระบบเติมไนโตรเจน ทำให้สามารถเก็บรักษาคุณค่าของวิตามินและแร่ธาตุได้คงที่ ซึ่งครั้งนี้ ได้นักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ของไทย “มิก้า ชูนวลศรี” ผู้เล่นกองหลังของสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาสวมบทบาทในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนให้ใส่ใจสุขภาพ พร้อมเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่น และมีพลังใจพลังกายที่แข็งแรง ซึ่งเชื่อมั่นว่า True Vitamin Water จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ดูแลสุขภาพ

สำหรับ True Vitamin Water มี 2 รสชาติให้เลือกลิ้มลอง ได้แก่ น้ำวิตามินกลิ่นเอ็กโซติก ฟรุ๊ต กลิ่นใหม่ที่คิดค้นพิเศษสกัดจากกลิ่นผลไม้หลากหลายชนิด พร้อมทั้งมีส่วนผสมน้ำผักผลไม้แท้จากแครอทม่วง เน้น วิตามิน B1, B3, B5, B6, B9, B12 พร้อมแร่ธาตุสำคัญอย่าง Zinc รวมถึงเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกายทั้งโพแทสเซียม โซเดียม แมกนีเซียม โดยโพแทสเซียม K ช่วยรักษาภาวะความสมดุลของน้ำในร่างกาย เพิ่มพลัง ลดความเหนื่อยล้า เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกาย และ น้ำวิตามินกลิ่นส้มหอมสดชื่น เต็มเปี่ยมไปด้วยวิตามิน C, A, E  รวมถึง วิตามิน B1, B3, B5, B6, B9, B12 และเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกายทั้งโพแทสเซียม แมกนีเซียม และโซเดียม ให้ดวงตาสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลดความเหนื่อยล้า เหมาะกับทุกๆ วันของชีวิต วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 และทรูคอฟฟี่ ทุกสาขาทั่วประเทศในราคาเพียงขวดละ 25 บาทเท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ