BEAUTY ดัน 'ดร.พีระพงษ์'นั่ง CEO

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

BEAUTY ดัน 'ดร.พีระพงษ์'นั่ง CEO


"บิวตี้ คอมมูนิตี้-BEAUTY" ปรับโครงสร้างทีมบริหารใหม่ "นพ.สุวิน"โยกขึ้นประธานกรรมการบริษัท ดัน"ดร.พีระพงษ์" ขยับเป็นซีอีโอคนใหม่ เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เดินหน้าทำกำไร สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งในและต่างประเทศ

รายงานจากบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด(มหาชน)หรือ BEAUTY เปิดเผยว่า  ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 22 พ.ย.64  มีมติอนุมัติจัดโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ โดย นพ.สุวิน  ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัท ( Chairman of the Board of Director ) และแต่งตั้ง ดร.พีระพงษ์  กิติเวชโภคาวัฒน์ จากรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ Chief Executive Officer (CEO)โดยโครงสร้างการบริหารใหม่ของบริษัท จะมีผลตั้งแต่วันที่  23 พฤศจิกายน  2564

นพ.สุวิน  ไกรภูเบศ ประธานกรรมการบริษัท กล่าวว่า ผมมีความยินดีและดีใจที่ ดร. พีระพงษ์ กิติเวชโภวัฒน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง CEO เพราะเป็นผู้บริหารที่มีความพร้อมทั้งความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ สามารถบริหารงานบนสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้ปรับโครงสร้างองค์กร ( Re-Structure ) และปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจ (Re -Model ) ส่งผลให้สามารถลดค่าใช้จ่ายลงอย่างมีนัยสำคัญ และการปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจครั้งนี้ยังเหมาะสมกับสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 รวมทั้งยังเป็นการวางพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต  เชื่อมั่นว่า ดร.พีรพงษ์ จะสามารถขับเคลื่อนองค์กร BEAUTY ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งแน่นอน

สำหรับบทบาทหน้าที่ที่ได้รับในฐานะประธานกรรมการบริษัทนั้น ตนและคณะกรรมการบริษัทจะร่วมกันวางวิสัยทัศน์และกำหนดเป้าหมาย ทิศทางและนโยบายของบริษัท เพื่อนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดโครงสร้างใหม่ในองค์กรครั้งนี้จะนำมาซึ่งมิติใหม่ของบริษัท เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง สามารถฝ่าวิกฤต พร้อมรับกับการเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี 

ด้านดร.พีระพงษ์  กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวว่า กลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทในช่วงต่อจากนี้ จะมุ่งเน้นการสร้างความแข็งแรงให้องค์กรในทุกมิติ เพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 และภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจ และวางเป้าหมายยกระดับผลประกอบการให้กลับมาเป็นกำไรภายในปี 2565 อีกทั้งมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่โดดเด่นทั้งในประเทศ-ต่างประเทศ

“ผมมีความพร้อมในการเดินหน้านโยบายบริษัท ให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์และแผนการดำเนินงานที่วางไว้ ซึ่งในช่วงต่อจากนี้ BEAUTY จะมีการเปลี่ยนแปลงหลากหลายด้าน อาทิ ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากขึ้น, การเปิดโอกาสให้พันธมิตรใหม่ทางธุรกิจเข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง, ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความงาม, กลยุทธ์การตลาดใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ฯลฯ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเหล่านี้มีเป้าหมาย เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น รวมทั้งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”ดร.พีระพงษ์  กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ