อิสท์สปริง จัดงานมหกรรมการลงทุนเพื่อวางแผนภาษียกขบวน RMF | SSF | ประกัน #ครบจบในที่เดียว

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อิสท์สปริง จัดงานมหกรรมการลงทุนเพื่อวางแผนภาษียกขบวน RMF | SSF | ประกัน #ครบจบในที่เดียว


TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring จัดงานมหกรรมการลงทุนเพื่อวางแผนภาษีออนไลน์ ทั้งกองทุน RMF กองทุน SSF และประกัน #ครบจบในที่เดียว 30 พ.ย. นี้ พิเศษ เพียงเข้าร่วมงานรับหนังสือ Money 101 จัดส่งถึงบ้านฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

TMBAM Eastspring , Thanachart Fund Eastspring จัดงานสัมมนาออนไลน์ มหกรรมการลงทุนเพื่อวางแผนภาษี RMF|SSF|ประกัน #ครบจบในที่เดียว เพื่อช่วยผู้ลงทุนวางแผนภาษีช่วงโค้งสุดท้ายของปีผ่านผลิตภัณฑ์กองทุนรวมและประกันชีวิต พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 -17.15 น. ผ่านช่องทางออนไลน์

ในปีนี้ภาพรวมการลงทุนมีความแตกต่างและท้าทายขึ้นจากปีก่อนมาก ไม่ว่าจะเป็นความท้าทายของการลงทุนในช่วงหลังโควิด หรือแม้แต่การลงทุนในสินทรัพย์ใหม่ๆ ก็ตาม TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring ในฐานะบริษัทจัดการการลงทุนจึงมองเห็นความสำคัญว่าการวางแผนภาษีในปีนี้ หากมีการเลือกที่เหมาะสมกับสไตล์การลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกองทุนที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีเข้าพอร์ตลงทุน หรือเลือกลงทุนในกองทุนเพื่อการวางแผนภาษีที่มีบริการจัดพอร์ตลงทุนตามความเสี่ยง ก็ยิ่งจะทำให้การวางแผนภาษีช่วยให้แผนการเกษียณบรรลุเป้าหมายตามไปด้วย

โดยในมหกรรมการลงทุนนี้ นำทีมโดยคุณเบญจรงค์ เตชะมวลไววิทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาและวางแผนกลยุทธ์  TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring และคุณบดินทร์ พุทธอินทร์ ผู้อำนวยการส่วนกลยุทธ์การลงทุน TMBAM Eastspring ที่จะมาช่วยและเปิดมุมมองผู้ลงทุน ว่าปีนี้จะเลือกลงทุนกองทุนลดหย่อนภาษี RMF และ SSF กองไหนเข้าพอร์ตลงทุนดี หรือธีมลงทุนไหนที่ต้องจับตา รวมไปถึงจะทำอย่างไรกับกองทุน RMF และ SSF ที่ลงทุนไว้เมื่อปีก่อน จะปรับพอร์ตลงทุนอย่างไรเพื่อให้สามารถสร้างโอกาสการลงทุนได้ดีที่สุด

สำหรับผู้ลงทุนที่ไม่สะดวกเลือกลงทุนกองทุนลดหย่อนด้วยตัวเอง ในงานนี้ก็ได้รับเกียรติจาก  คุณกิดาการ  ชัฏสุวรรณ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ที่จะมาแนะนำ กองทุน ttb smart port SSF กองทุนน้องใหม่จาก Thanachart Fund Eastspring กองทุนลดหย่อนภาษีที่มีการจัดพอร์ตกองทุนโดยมืออาชีพ และมีทางเลือกลงทุนถึง 5 ทางเลือก ที่จะมาช่วยผู้ลงทุนที่ไม่สะดวกหรือไม่มีเวลาในการซื้อขายหรือสับเปลี่ยนกองทุนให้มีสัดส่วนที่ต้องการ

และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการวางแผนภาษีให้คุ้มค่าที่สุด ในงานนี้ โค้ชหนุ่ม จาก The Money Coach วิทยากรสุดพิเศษที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับสาระความรู้ด้านการเงิน และคุณเนย ธนพร เจียรนัยกุลวานิช เจ้าของเพจ Stock JourNoey จะมาเปิดเคล็ดลับ ว่าต้องลงทุนอย่างไร หรือวางแผนภาษีอย่างไร ถึงจะมีโอกาสสร้างพอร์ตเติบโตในระยะยาวได้

นอกจากนั้น ยังได้รับเกียรติจาก คุณเธียรวิชญ์ จิตตมานนท์กุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายฝึกอบรม บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ที่จะมาแนะนำว่าจะเลือกประกันอย่างไรให้คุ้มที่สุด ทั้งในมุมการลดหย่อนภาษี และการดูแลชีวิต

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่เข้าฟังสัมมนาในวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564 รับสิทธิ์ได้รับหนังสือ Money 101 เริ่มต้นนับหนี่งสู้ชีวิตการเงินอุดมสุข จากโค้ชหนุ่มทันที และเมื่อร่วมกิจกรรมในงาน ยังมีสิทธิลุ้นรับบัตรสตารบัคมูลค่า 100 บาท อีกหลายรางวัล ลงทะเบียนได้ที่ https://rmfssfseminar.virtualeventthailand.com/  ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

พบกันที่ มหกรรมการลงทุนเพื่อวางแผนภาษี จะมาช่วยคุณวางแผนความมั่นคงในชีวิตและมั่งคั่งด้านการเงินเพื่อความสุขที่มากกว่าของทุกคน ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์กองทุน โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของ TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring  ได้ที่เว็บไซต์ www.TMBAMEastspring.com  หรือ www.ThanachartFundEastspring.com

ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยงและข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน และโปรดศึกษาหลักเกณฑ์และสิทธิประโยชน์ทางภาษีเป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ