สวนหลวง ร.๙ ชวนชมดอกไม้งามกลางกรุง พร้อมเปิดตัวสวนหลวงฯ ดิลิเวอรี่สั่งดอกไม้ออนไลน์

วันพุธที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สวนหลวง ร.๙ ชวนชมดอกไม้งามกลางกรุง พร้อมเปิดตัวสวนหลวงฯ ดิลิเวอรี่สั่งดอกไม้ออนไลน์


เปิดจุดเช็คอิน ณ กลางกรุง สวนหลวง ร.๙ ชวนสัมผัสความงามของทุ่งดอกไม้ และเต็มอิ่มไปกับความรู้สู้โควิดในนิทรรศการสมุนไพรต้านภัยโควิด-19 พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของสวนหลวงฯ ดิลิเวอรี่ บริการส่งดอกไม้งามถึงบ้าน 1-10 ธ.ค. นี้

คุณหญิงสุชาดา ศรีเพ็ญ ประธานกรรมการบริหารสวนหลวง ร.๙ เปิดเผยว่า มูลนิธิสวนหลวง ร.๙ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนประชาชนสัมผัสความงามสวนดอกไม้กลางกรุง สวนหลวง ร.๙ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ แต่ละปีจะออกแบบสวนให้มีความโดดเด่นแตกต่างกัน ซึ่งในปีนี้สวนหลวง ร.๙  เนรมิตเป็นทุ่งไม้ดอก ไม้ประดับหลากสีสันงดงาม เช่น ลาเวนเดอร์ พิทูเนีย ซัลเวีย เวอร์บีน่า แววมยุรา เข็มอินเดีย ทานตะวัน แวววิเชียร  ผีเสื้อ ดาวกระจาย ดาวเรือง แพงพวย สร้อยไก่ บานไม่รู้โรย บานชื่น กะหล่ำประดับ พริกประดับ ฤษีผสม เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้จัดนิทรรศการสมุนไพรต้านภัยโควิด-19 ที่หอพฤกษศาสตร์  เพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้และสามารถนำไปประยุกต์เป็นแนวทางพร้อมสู้โควิดต่อไปได้ และรับพันธุ์ไม้ฟ้าทะลายโจรฟรีอีกด้วย
พร้อมกันนี้ สวนหลวง ร.๙ เปิดจำหน่ายไม้ต้นและไม้ดอกที่บริเวณประตู 5 (มณฑารพ) ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่สวนหลวงเพาะพันธุ์เองให้เลือกซื้อมากมาย และพลาดไม่ได้กับบริการสุดพิเศษ สวนหลวง ร.๙ จัดบริการส่งดอกไม้งามถึงบ้าน โดยเปิดจำหน่ายดอกไม้ออนไลน์ ในราคากระจาดละ 250 บาท จำนวน 6 ต้น เลือกได้ 5 พันธุ์ ได้แก่ บานชื่นหนู เข็มอินเดีย ผีเสื้อ แวววิเชียร และสร้อยไก่ ค่าส่งตามน้ำหนักและระยะทาง พิเศษ เมื่อสั่งซื้อ 10 กระจาดขึ้นไป ส่งฟรี สนใจติดต่อ มูลนิธิสวนหลวง ร.๙ โทรศัพท์ 0 2106 2674 Email : Suanluanggarden@gmail.com ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ