“กรมราชทัณฑ์” ขอเชิญชวนส่งต่อพลังใจ ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ฝีมือผู้ต้องขัง ส่งมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ประจำปี ๒๕๖๔

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“กรมราชทัณฑ์” ขอเชิญชวนส่งต่อพลังใจ ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ฝีมือผู้ต้องขัง ส่งมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ประจำปี ๒๕๖๔


กรมราชทัณฑ์ ขอเชิญชวนประชาชนร่วมมอบกำลังใจและให้โอกาสผู้ต้องขังผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ฝีมือคุณภาพดีของผู้ต้องขัง ในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ประจำปี 2564 พึ่งพา เพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันยามยาก” ระหว่างวันศุกร์ที่ ๓ - วันอังคารที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๔ ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ กรุงเทพมหานคร และในรูปแบบ Virtual Fair ได้ทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ด้วยมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย กำหนดจัดงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ๒๕๖๔” ขึ้นเพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงานของมูลนิธิฯ รวมทั้งเพื่อจัดหารายได้สมทบทุนมูลนิธิฯ เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ โดยกรมราชทัณฑ์ได้รับเกียรติเข้าร่วมจัดนิทรรศการไตรโครงการ มูลนิธิราชทัณฑ์ ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และมีโอกาสได้ร่วมออกร้านนำผลิตภัณฑ์จากฝีมือผู้ต้องขังร่วมออกจำหน่าย โดยในส่วนของกรมราชทัณฑ์ ร่วมออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ออนไลน์ ผ่านแฟลตฟอร์ม shopee “Wansook” สินค้าประเภทงานประดิษฐ์ ของที่ระลึก งานผ้าไหม ผ้าฝ้าย กระเป๋า และบน Facebook “ผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์” สำหรับผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องเรือนไม้ จากเรือนจำกลางคลองเปรม เรือนจำกลางนครสวรรค์ เรือนจำกลางกำแพงเพชร และโมเดลรถจิ๋วจากเรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร นอกจากนี้ กรมราชทัณฑ์ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรจากงานฝีมือของผู้ต้องขังคุณภาพดี รูปแบบดีไซน์ทันสมัยในราคาจับต้องได้ อาทิ กระเป๋า รองเท้า ผ้าขาวม้า ผ้าทอ ผ้าถุง เป็นต้น ซึ่งรายได้ทั้งหมดภายหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบเป็นเงินออมสะสม เพื่อเป็นทุนประกอบอาชีพภายหลังพ้นโทษให้กับผู้ต้องขังต่อไป ภายในงานยังจะได้พบกับการเพิ่มโอกาสทางการเงิน พัฒนาทักษะใหม่ อาชีพที่ตลาดต้องการ ธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ปรึกษาทางการเงิน และการดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ และสาระความรู้ดี ๆ จากกูรูด้านต่าง ๆ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดจากพันธมิตรมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อีกทั้งยังมีนิทรรศการของมูลนิธิฯ พร้อมเลือกชมสินค้าต่าง ๆ จากร้านพึ่งพา ร้านพระบรมวงศานุวงศ์ ร้านค้ากิตติมศักดิ์ และร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

จึงขอเชิญผู้สนใจสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการมอบพลังใจและให้โอกาสผู้ต้องขังผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ฝีมือผู้ต้องขัง เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นมีพลังใจพัฒนาทักษะฝีมือเพื่อนำไปประกอบอาชีพภายหลังพ้นโทษและไม่หวนกลับไปกระทำผิดซ้ำได้ภายในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ประจำปี 2564 พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันยามยาก” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในรูปแบบ Virtual Fair ทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 และเชิญชมนิทรรศการของมูลนิธิฯ พร้อมสนับสนุนสินค้าร้านพึ่งพา และสินค้าจากชุมชน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 - วันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564 เวลา ๐9.00 - 19.00 นาฬิกา ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ