ข่าวดี! สสจ.นนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนที่บ้าน ดูแล “ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้พิการ”

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ข่าวดี! สสจ.นนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนที่บ้าน ดูแล “ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้พิการ”


สสจ.นนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนที่บ้าน อำนวยความสะดวก “ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้พิการ” ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ชนิดวัคซีนแอสตร้า+ไฟเซอร์ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้-17 ธ.ค. 64

นายแพทย์สฤษดิ์เดช เจริญไชย รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) นนทบุรี เปิดเผยว่า สสจ.นนทบุรี ได้เปิดให้ลงทะเบียน “นนท์ Delivery Vol.3” ขอรับวัคซีนที่บ้าน สำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ใน จ.นนทบุรี รอบที่ 3 สูตรวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า+ไฟเซอร์ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนมาก่อน หรือได้รับวัคซีน 1 เข็ม (กรณีรับวัคซีนมาแล้ว 1 เข็ม ส่วนเข็ม 2 จะฉีดเป็นไฟเซอร์) รวมถึงไม่สะดวกเดินทางไปรับวัคซีน เนื่องจากสภาพทางร่างกาย และพักอาศัยอยู่ใน จ.นนทบุรีเท่านั้น

ทั้งนี้ ส่มารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/6vqgV9N84J2SxUoW6  ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่  17 ธ.ค. 2564 ก่อนเวลา 17.00 น. อย่างไรก็ตาม โปรดกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อรอติดต่อกลับจาก ทีมหมอครอบครัว (3 หมอ) หรือ รพ.สต.ในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อนัดหมายในการฉีดวัคซีนโดยเมื่อลงทะเบียนแล้ว จำเป็นต้องรอนัดหมายเพื่อฉีดวัคซีนระยะหนึ่ง เนื่องจาก วัคซีน 1 ขวด สามารถใช้ฉีดได้หลายคน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ