“อภิชัย” สมราคาแชมป์โลก เบ่งกล้ามซิวแชมป์ “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย”

วันจันทร์ที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“อภิชัย” สมราคาแชมป์โลก เบ่งกล้ามซิวแชมป์ “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย”


     ปิดฉาก ศึกเบ่งกล้าม  “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย”  นักกีฬาทีมชาติ  “อาร์ม” อภิชัย วันดี แชมป์โลก 3 สมัย ทำผลวานยอดเยี่ยม คว้าแชมป์เพาะกายชาย อายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักเกิน 75 กก. ได้สำเร็จ ส่วน รุ่นเอาใจวัยเก๋า ภูริทัติ ฤทธิศร ซิวแชมป์สปอร์ตฟิสิค คุณปู่คุณตาซู่ซ่า อายุ 50 ปีขึ้นไป และ ชมบงกช ช่างเหล็กได้แชมป์โมเดลฟิสิค คุณย่าคุณยายวัยใส อายุ 45 ปี ขึ้นไป บ

      การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์เซ็นเตอร์ พระราม 9 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.64 ซึ่งเป็นการแข่งขันวันสุดท้าย โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกึฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมชมการแข่งขัน  ร่วมด้วย นายภูมิวรินทร์ ชุณหะวงศ์วะริศ ที่ปรึกษาประธานวุฒิสภา

   รายการนี้ ทาง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนา การกีฬาแห่งชาติ ผนึกกำลังกับศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมจัดการแข่งขัน โดยรายการนี้เป็นเวทีของนักกีฬาดาวรุ่งหน้าใหม่ ที่จะประเดิมแข่งขันเป็นรายการแรก ซึ่งมีนักกีฬาเข้าแข่งขันกว่า 200 คน

     ในงานมีกิจกรรม “เพาะกายวัยเกษียณ อย่างพอเพียงแบบของฉัน” ซึ่งมี “สาลี่” น.ส.ชณัญชิดา หลู วัย 50 ปี นักกีฬาเพาะกาย รุ่น โมเดลฟิสิคหญิง เคยแข่งเมื่อ 3 ปีที่แล้วมาเผยเคล็ดลับการออกกำลังกายพร้อมด้วย “เชอรี่” น.ส สิริวัฒนา สุดลาภา คุณครูโยคะ ลูกสาวบุญธรรม รวมทั้ง “เชฟอาร์” ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์  เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยคนล่าสุด มาเปิดใจถึงการออกกำลังกาย

      เพาะกายชายอายุไม่เกิน 20 ปี ไม่จำกัดน้ำหนัก ผล ณภัทร ตาตระกูล ได้แชมป์ ที่ 2 รัชพล ชะระจำนงค์ ที่ 3 พลวัตรชัย เสนใหม่ ที่ 4 อมรเทพ สุทาตัน ที่ 5 จักริน แก้วพิทักษ์

     เพาะกายชาย อายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักไม่เกิน 75 กก. ที่ 1 อรรคเดช ปลีนารัมย์ ที่ 2 วิชัย สิงห์ทอง อดีตทีมชาติ รองแชมป์โลกปี2014 ที่ร้างเวทีไปนาน เพิ่งกลับมาแข่งปีนี้ และได้ “มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2021” มารายการนี้ พลาดแชมป์อีกรายการ หลังจากได้ที่ 2 “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค” ที่พัทยา ที่ 3 นพเก้า รวมรส ที่ 4 บุรัสกร จินะเขียว ที่ 5 นิธิเกรียงไกร เสือสกุล

   เพาะกายชาย อายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักเกิน 75 กก. ที่ 1 “อาร์ม” อภิชัย วันดี แชมป์โลก 3 สมัย ที่ 2 ปัญจพล พันชั่ว ที่ 3 ณัฐพงศ์ ใบงูเหลือม ทีมชาติ ที่ 4 หัสนัย โคนัก ที่ 5 ชัชวาล ห่วงไทย

    “อาร์ม” อภิชัย วันดี เปิดใจว่า ผมคว้าแชมป์โลกมา 3 สมัย การกลับมาแข่งขันรายการนี้ หลังจากพักการแข่งขัน เพราะประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้ม ต้องผ่าตัดข้อเท้าข้างขวา พักไป 5 เดือน ที่ลงแข่งรายการนี้ ตั้งใจสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับตัวเอง พอใจกับการเตรียมตัวที่เราสามารถจะกลัยมามีรูปร่างสวยงามได้

    “หลังจากนี้ จะเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ที่เวียดนาม เป็นเจ้าภาพในปีหน้า และเตรียมแข่งขันชิงแชมป์โลก จะคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ให้ได้”

    เพาะกายชาย อายุเกิน 40 ปี ไม่จำกัดน้ำหนัก ที่ 1 จักรวัฒน์ อินทะรังษี ที่ 2 จีรพันธ์ โป่งคำ แชมป์โลกหลายสมัย ที่ 3  ภาณุพงศ์ ประทีป ทีมชาติ ที่ 4 ณธกร อาบสุวรรณ์ ที่ 5 ก้องทิตย์ วรเจริญธนกุล

   โมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 20 ปี รุ่นทั่วไป ที่ 1 ศศิวิมล เมืองพวน ที่ 3 จีน่า ฤกษ์เมือง ที่ 3 สิรินดา พันสถา ที่ 4 ธีรนุช ประเสริฐอวยชัย ที่ 5 นนฐกร สุขมีศรี

    โมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี รุ่นทั่วไป ที่ 1 วดีฑารัศมิ์ ทูลธรรม ที่ 2 ณัฏฐ์ณัชชา ทองสรวง ทีมชาติ เหรียญเงินเอเชีย ปี 2019 ที่ 3 วิไลลักษณ์ คำเมือง ที่ 4 สิริมา กาด่านจาก ที่ 5 นวลนารา อารมย์เสรี

    โมเดลฟิสิคหญิง อายุเกิน 30 ปี รุ่นทั่วไป ที่ 1 ธันยาภรณ์ สุดใจศิริบูล ที่ 2 ร่มฉัตร ศรีสุวรรณ ที่ 3 ถิรดา ค้าขึ้น ที่ 4 วิลาสินี โฆษิตชัยวัฒน์ ที่ 5 ฐิตินันท์ แซ่ตั้น

    สปอร์ตฟิสิค คุณปู่คุณตาซู่ซ่า อายุ 50 ปีขึ้นไป ที่ 1 ภูริทัติ ฤทธิศร ที่ 2 พลตรีสุดชาย พลอยประดับ ที่ 3 ประธาน คงแนวดี ที่ 4 ชาญชัย เตียไม้ไทย ที่ 5 เสริม เสนีย์ศรีสกุล

   โมเดลฟิสิค คุณย่าคุณยายวัยใส อายุ 45 ปี ขึ้นไป ที่ 1 ชมบงกช ช่างเหล็ก ที่ 2 จิตตวดี จักษุชีวินนิมิต ที่ 3 เดือนฉาย ศิวะโมกข์ลัคณา ที่ 4 นิธิราฤดี ภาตะนันท์ ที่ 5 ศิราณี ฤกษ์อรุณรุ่ง

https://www.youtube.com/watch?v=ylXB2p5MPX8&t=17s



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ