ภาพยนต์ 4 Kings เปิดตัวแรง!! สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ทั่วประเทศวันแรก 10 ล้านบาท มุ่งหน้าทะยานสู่ 100 ล้านบาท

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ภาพยนต์ 4 Kings เปิดตัวแรง!! สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ทั่วประเทศวันแรก 10 ล้านบาท มุ่งหน้าทะยานสู่ 100 ล้านบาท


สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยได้กลับมาคึกคักน่าจับตามองอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 4 Kings” หนังตำนานนักเรียนอาชีวะยุค 90 เพราะทันทีที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันแรกทำรายได้ไปถึง 10 ล้านบาท และยังคงพุ่งทะยานไม่หยุดเตรียมมุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท นับเป็นหนังไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือกัน ครั้งแรกระหว่างค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ในฐานะผู้ผลิตภาพยนตร์ และเอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะผู้จัดรับผิดชอบด้านการตลาดและจัดจำหน่าย

ด้าน นางสาวกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนังฟิล์ม จำกัด ได้กล่าวว่า “ทีมงานเนรมิตรหนัง ฟิล์ม รู้สึกดีใจ และขอขอบคุณทุกเสียงการตอบรับที่มีให้กับภาพยนตร์เรื่อง 4 Kings ค่ะ ผลที่ได้รับกลับมาทำให้ทีมงานทุกๆคนหายเหนื่อย และมีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์คุณภาพดีออกมาให้คนไทยได้ดูกันอย่างต่อเนื่องค่ะ”

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะผู้รับผิดชอบด้านการตลาดและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นความร่วมมือระหว่างเอ็มพิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และเนรมิตรหนัง ฟิล์มในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของภาพยนตร์ไทย และเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าคนไทยรักและให้การสนับสนุนหนังไทยอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าภาพยนตร์ที่มีคุณภาพสูงเรื่อง 4 Kings นี้สามารถต่อยอดเป็น Soft Power ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเพื่อเผยแพร่ผลงานสร้างสรรค์ฝีมือคนไทยไปสู่ตลาดโลกได้อย่างแน่นอน”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “4 kings” เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนปัญหาของสังคมไทยอีกเรื่องหนึ่ง นำเสนอความจริงในอีกแง่มุมของกลุ่มเด็กอาชีวะในยุค 90 กลุ่มหนึ่ง โดยถ่ายทอดผ่านบทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบเจอ และนำเสนอตัวอย่างบทเรียนชีวิตที่ก้าวผิดเหล่านั้น พร้อมไปพิสูจน์มิตรภาพ ความรัก และการต่อสู้ของพวกเขาได้ในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ