“บางจาก” พร้อม ! ดูแลทุกการเดินทาง รองรับรถทุกประเภท ชวนคนไทยเติมเต็มความสุขอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“บางจาก” พร้อม ! ดูแลทุกการเดินทาง รองรับรถทุกประเภท ชวนคนไทยเติมเต็มความสุขอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่


นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 นี้ บางจากฯ ได้เตรียมความพร้อมสถานีบริการน้ำมันบางจาก “Greenovative Destination” ด้วยบุคลากรที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ให้บริการเพื่อรองรับทุกความต้องการ พร้อมอำนวยความสะดวกด้านอุปโภคบริโภค มอบสิทธิพิเศษแก่นักเดินทาง รวมถึงการรับชำระเงินอย่างปลอดภัย เติมเต็มความสุขให้ทุกการเดินทาง

สำหรับบริการต่าง ๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีดังนี้

1. “เติมบางจาก เติมความสดชื่น” เมื่อเติมน้ำมันบางจาก E20 S EVO และไฮพรีเมียมดีเซล S B7 ครบทุก 800 บาท รับน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด ตุนไว้เพิ่มความสดชื่นตลอดการเดินทาง ตั้งแต่  1 ธันวาคม 2564 – 15 มกราคม 2565

2. เติมความสดชื่นที่ร้านกาแฟอินทนิล จัดเตรียมกาแฟสดที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% รสเข้มข้นหอมกรุ่น พร้อมเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ และของว่างที่หลากหลาย รวมถึงโกโก้ เมนูเครื่องดื่มยอดนิยม ชาและน้ำผลไม้ ที่จะช่วยเติมความสดชื่นผ่อนคลายหายเหนื่อยจากการเดินทาง พร้อมเมนูสุดพิเศษช่วงเทศกาลอย่าง Inthanin Dalgona (อินทนิล ดัลโกน่า) เข้มข้น หอม อร่อย ระหว่าง 1 พฤศจิกายน 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565  โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดปลอดภัยภายในร้านด้วยการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส

3. “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัยกับ FURiO Care” บางจากฯ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกให้บริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์บริการคาร์แคร์ของบางจาก FURiO Care และ ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์อย่างมืออาชีพ WASH PRO ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 34 สาขา ตั้งแต่ 1– 31 ธันวาคม 2564 พร้อมมอบส่วนลดน้ำมันหล่อลื่นบางจากสูงสุด 40% และรับคูปองส่วนลดค่าล้างรถที่ศูนย์บริการ WASH PRO และ GREEN WASH มูลค่า 50 บาท เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นที่ศูนย์ฯ Furio Care ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการและรายละเอียดได้ที่ www.bcpcarcare.com

4. “สมาชิกบางจากรับสิทธิประโยชน์เน้นๆ แลกคะแนนได้ง่ายๆ” เมื่อสมัครสมาชิกใหม่และดาวน์โหลด Bangchak Mobile Application แล้ว จะได้รับ 150 คะแนน ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 - 31 มกราคม 2565 สามารถใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิประโยชน์โดยกดรับสิทธิ์ที่ฟีเจอร์ E-Coupon โดย 199 คะแนน แลกเครื่องดื่มอินทนิล 1 แก้ว มูลค่า 45 - 55 บาท หรือแลกส่วนลด Shopee 50 บาท หรือแลกเติมเงินมือถือทุกระบบ 50 บาท ใช้ 250 คะแนน แลกรับสติกเกอร์ไลน์ มูลค่า 60 บาท และ 499 คะแนน แลกส่วนลดแทนเงินสด Lotus’s 100 บาท ตั้งแต่ 1 ธันวาคม – 31 ธันวาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bcpgreenmiles.com

5. บริการ EV Quick Charging Station ซึ่งปัจจุบันสถานีบริการน้ำมันบางจากมี EV Quick Charging Station มากที่สุดในไทยด้วยจำนวน 67 สาขา ตั้งอยู่บนถนนสายหลักครอบคลุมทุกทิศทั่วไทยรองรับรถ EV หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ ให้ผู้ใช้รถได้แวะชาร์จรถ EV และพักดื่มกาแฟอินทนิลเพื่อผ่อนคลายจากการเดินทาง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษระหว่าง 25 ธันวาคม 2564 - 2 มกราคม 2565 เพียงถ่ายรูปขณะใช้บริการ EV Quick Charging Station ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและติด Hashtag #Rechargeyourcarrefreshyourself #GreenovativeDestination รับส่วนลดเครื่องดื่มอินทนิลทันที 10 บาททุกเมนู ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มี EV Quick Charging Station ได้ที่ Bangchak Mobile Application

6. บางจาก Food Truck สถานีเติมอิ่ม พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าที่แวะเติมน้ำมันและเติมพลังความอิ่มอร่อยกับขบวนรถที่พร้อมให้บริการอาหารหลากหลายที่อร่อยสะอาด ปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ลดความแออัดและความเสี่ยง ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 ยังจัดให้มี Food Truck ในโลเคชั่นถนนเส้นหลัก ทั้งขาเข้าและขาออกกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สาขาถนนพหลโยธิน กม.57 (ขาออก) สาขาพระราม 2 กม.12 (ขาออก) สาขา ปิ่นเกล้า 4 สาขาถนนบรมราชชนนี กม.10 (ขาเข้า) สาขาถนนวิภาวดีรังสิต (ขาเข้า) สาขาถนนกาญจนาภิเษก กม. 41 และสาขาถนนกาญจนาภิเษก บางบอน ที่รวบรวมร้านอร่อยชื่อดังของแต่ละพื้นที่ไว้ให้เลือกสรร เพื่อเพิ่มความสะดวกและรองรับนักเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล

7. 7 SAFE และ Digital Payment จัดมาตรการป้องกันและรักษาความสะอาดที่สถานีบริการน้ำมันบางจากอย่างเข้มงวดมากยิ่งขึ้น ด้วยมาตรการ 7 SAFE สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ ได้แก่ 1.พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในสถานีบริการน้ำมันบางจากตลอดจนร้านกาแฟอินทนิล และร้านค้าต่างๆ ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา 2. พนักงานทุกคนสวมถุงมือขณะปฏิบัติหน้าที่ 3. พนักงานทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเริ่มงาน 4. บริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ 5. เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส 6. ใช้ถาดรับเงิน 7. ชำระเงินผ่าน Digital Payment สะดวก ง่าย ไร้สัมผัส ให้ลูกค้าชำระเงินผ่าน QR และบัตรเครดิตพร้อมสะสมคะแนนสมาชิกบางจากได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่ต้องลงจากรถกว่า 500 สาขา เป็นการนำนวัตกรรมมาอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกค้า

8. จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด เพียงพอและปลอดภัยรองรับลูกค้าและนักเดินทาง เพิ่มความถี่ในการดูแลทำความสะอาด ฆ่าเชื้อบริเวณประตู สุขภัณฑ์ จุดสัมผัสต่าง ๆ ด้วยแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ

9. สำรองน้ำมันและเพิ่มจำนวนรถขนส่ง สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันในทุกภูมิภาค
เพิ่มจำนวนรถขนส่งเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการ

10. เพิ่มกำลังคนในการให้บริการ เพื่อดูแลการจราจรและอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมัน นอกจากนี้ร้านสะดวกซื้อท็อปส์ เดลี่ ร้านใบจาก มินิบิ๊กซี ยังจัดเต็มเครื่องดื่ม อาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็น รวมถึงมีตู้เอทีเอ็มไว้พร้อมให้บริการ

พร้อมกันนี้ บางจากฯ ยังร่วมลดมลภาวะด้วยการปรับคุณภาพน้ำมันดีเซลทุกชนิดที่จำหน่ายในกรุงเทพฯ เป็นน้ำมันดีเซลกำมะถันระดับมาตรฐานยูโร 5 หรือ “น้ำมันลดฝุ่น” ที่ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อบรรเทาสถานการณ์ปริมาณฝุ่นละออง PM 2.5 ในช่วงปลายปี ทำให้อากาศสะอาด โดยจำหน่ายในราคาเท่าเดิม ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 - 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchakmarketplace.com

“บางจากฯ พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่สถานีบริการที่เป็น Greenovative Destination ของทุกการเดินทาง และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ขอส่งความปรารถนาดี และอวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยไร้โรค เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวพักผ่อนโดยสวัสดิภาพครับ” นายสมชัยกล่าวส่งท้าย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ