“แอน กรุณา มอริส” ดารานักแสดง พร้อมผู้เสียหาย แห่แจ้งตำรวจไซเบอร์ โดนเพจปลอมหลอกขาย Space Air FO อุปกรณ์กำจัดฝุ่น PM2.5 สินค้าไม่ตรงปก

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“แอน กรุณา มอริส” ดารานักแสดง พร้อมผู้เสียหาย แห่แจ้งตำรวจไซเบอร์ โดนเพจปลอมหลอกขาย Space Air FO อุปกรณ์กำจัดฝุ่น PM2.5 สินค้าไม่ตรงปก


แอน กรุณา มอริส นักแสดงและตัวแทน ผู้จำหน่าย Space Air Fo อุปกรณ์กำจัดฝุ่น PM2.5 ชนิดพกพา ของแท้ลิขสิทธิ์จากอเมริกา  พร้อมด้วย มณฑาทิพย์ แก้วประเสิร์ฐ ดารานักแสดง และผู้เสียหายอีก 5 ราย จากผู้เสียหายนับร้อยคน ถูกเพจปลอมหลอกขายสินค้า จะเดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน บก.ปอท. เพื่อเอาผิดกับเพจปลอมดังกล่าว

โดย น.ส.มณฑาทิพย์ แก้วประเสริฐ ดารานักแสดง พร้อมผู้เสียหายรวม 5 ราย เปิดเผยว่า ได้สั่งซื้อ Space Air Fo อุปกรณ์กำจัดฝุ่น PM2.5 ชนิดพกพา ราคา 1,550 บาทจากเพจเฟซบุ๊ก เก็บเงินปลายทาง หลังรับสินค้าเปิดออกกลายเป็นหูฟังราคาถูก

ด้าน แอน กรุณา มอริส ดารานักแสดงตัวแทนจำหน่าย Sapce Air FO เผยว่า ขณะนี้มีเพจปลอมปลอกขายสินค้า Space Air Fo จำนวนมาประมาณ 30 เพจ สร้างความเสียหายให้กับบริษัทและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ซึ่งสืบทราบว่า เพจดังกล่าวเป็นมิจฉาชีพจากประเทศจีน มีพฤติกรรมนำเอาภาพสินค้าและรีวิวต่างๆ ของทางตัวแทนไปโพสต์ขายในราคาถูกเพีวง 1500 บาท ในขณะที่สินค้าของทางบริษัทจำหน่ายในราคา 2990 ทำให้มีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อ และเมื่อเปิดกล่องสินค้ากลับกลายเป็นหม้อ , หูฟัง ฯลฯ ขณะนี้มีผู้เสียหายทั้งประเทศนับ 100 รายได้แจ้งความไว้ที่สน.ต่างๆ วันนี้จึงเป็นตัวแทนของทุกคนเข้าร้องเรียนอยากให้ตำรวจจัดการเพจหลอกลวงเหล่านี้ และถ้าใครตกเป็นเหยื่อขอให้ติดต่อมาได้ที่ 086-3795182 , 063-1874225

ด้าน พ.ต.อ.รชตโชค ลีวาณิชคุณผกก.(สอบสวน) บก.สอท.1 บช.สอท. กล่าวว่า เบื้องต้น สอท.ตรวจสอบข้อมูลผู้เสียหายว่าเข้าเกณฑ์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะรับไว้ดำเนินคดีหรือไม่ คือผู้เสียหายตั้งแต่ 10 คน และมูลค่าความเสียหายเกิน 10 ล้านบาท จากนั้นจะประสานสถานีตำรวจพื้นที่เกิดเหตุแต่ละรายดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ