“ชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่” ร่วมสภากาแฟ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นผู้บังคับการกองบิน 41 คนใหม่

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่” ร่วมสภากาแฟ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นผู้บังคับการกองบิน 41 คนใหม่


น.อ.วงศ์วิรัติ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการกองบิน​ 41 ได้เชิญชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่​ ร่วมสภากาแฟ​ โดยนายอำนาจ​ จงยศยิ่ง​ ประธานชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่ นำคณะกรรมการบริหาร ประกอบด้วย นายสินชัย​ พชรธนาพร​ รองประธานฯ​ นายทรงวิทย์​ ดิษฐวุฒิ​ เลขาธิการ​ และที่ปรึกษากรรมการ เข้าร่วม ณ ห้องรับรองกองบิน 41 จ.เชียงใหม่

น.อ.วงศ์วิรัติ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการบินกองบิน​ 41​ กล่าวว่า ในโอกาสมารับตำแหน่งใหม่​ เห็นว่าสื่อมวลชนมีบทบาทความสำคัญในความร่วมมือด้านสื่อสารองค์กร​ ซึ่งกองบิน 41 ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่​ ได้รับการมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาดูงานด้านความมั่นคง​ และที่ต้องปฏิบัติคืองานมวลชน​ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในทุก ๆ ด้าน​ รวมทั้งการทำงานร่วมกับภาคราชการที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่

น.อ.วงศ์วิรัติ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ใกล้ฤดูไฟป่าและหมอกควันที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้​ ทางกองบิน 41 ก็ได้เตรียมพร้อมทั้งกำลังพลและอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนในการป้องกันและดับไฟป่า​ หากได้รับการร้องขอจากหน่วยงานที่รับผิดชอบ สื่อมวลชนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการที่จะช่วยประชาสัมพันธ์งานของกองบิน 41 เพื่อสื่อถึงประชาชนได้รับทราบในกิจกรรมที่ทำไป​ ในฐานะที่มาดำรงตำแหน่งผู้บังคับการกองบิน 41 มีความตั้งใจว่าจะให้ความร่วมมือกับสื่อมวลชนในการทำงานที่เกิดประโยชน์กับประชาชนชาวเชียงใหม่​ ซึ่งสื่อมวลชนก็รับปากที่จะทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่​

เพื่อสร้างความสมานสามัคคีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น​ จะจัดกิจกรรมแข่งกีฬาระหว่างกองบิน 41 กับสื่อมวลชน​ หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลดลง ผู้บังคับการกองบิน 41 กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ