“ราลฟ์ อาคิเทคเจอร์แอนด์อินทีเรียดีไซน์” เจ้าแรกใน South East Asia เปิดตัว “ZBOM” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ระดับโลก เจาะกลุ่มลูกค้า Super Luxury

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565

“ราลฟ์ อาคิเทคเจอร์แอนด์อินทีเรียดีไซน์”  เจ้าแรกใน South East Asia เปิดตัว “ZBOM” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ระดับโลก เจาะกลุ่มลูกค้า Super Luxury


Ralph Architecture and interior design  ผู้ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในและงานสถาปัตยกรรมแบบครบวงจรเดินหน้ารุกตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย เสริมแกร่ง เปิดตัว “ZBOM” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ระดับ High-End เป็นเจ้าแรกใน South east Asia เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการตกแต่งบ้าน และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย

นายสรวิศ เอี่ยมธนปกรณ์  “Head of business development และ Co-founder”  บริษัท ราลฟ์ อาคิเทคเจอร์แอนด์อินทีเรียดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้หลายอุตสาหกรรมในประเทศไทยและในภาพรวมของธุรกิจโลกนั้นจะชะลอตัว แต่ในทางกลับกันอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสวนกระแสกับสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดตัวแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ระดับโลกอย่าง “ZBOM” ในครั้งนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านบริการตกแต่งภายในและงานสถาปนิกแบบครบวงจรในประเทศไทย

ทั้งนี้ กลยุทธ์ทางการตลาดที่นำมาใช้ในปีนี้จะเน้นไปที่ชุดครัวและตู้เสื้อผ้าระดับ Hi-end เจาะกลุ่มลูกค้า Super Luxury  ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเดิมของทางบริษัท  โดยตัวผลิตภัณฑ์จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาผสมกับแนวคิด “Turning imaginations of homes into reality” บ้านในฝันที่เป็นจริง นอกจากนี้ยังใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมาตรฐานการผลิต ZBOM มีการปล่อยค่าฟอร์มัลดีไฮด์ “E0” ซึ่งเป็นมาตรฐานขั้นสูงสุดในการทำเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ทำให้ไม่เกิดสารก่อมะเร็งและระบบทางเดินหายใจ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและทุกคนในบ้าน

นอกจากนี้ แผนการดำเนินงานภายในปี 2565 บริษัท ราลฟ์ อาคิเทคเจอร์แอนด์อินทีเรียดีไซน์ จำกัด มีแผนจะเปิด Flagship Store ที่แรกและใหญ่ที่สุดใน South East Asia เพื่อตอบรับกำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมายอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย พร้อมคาดการว่าจะสามารถสร้างรายได้ 300 ล้านบาทภายในไตรมาส 4 ปี 2565 และเป้าหมายในระยะเวลา 3 ปี จะมีส่วนแบ่งทางการตลาดติด 1 ใน 5 ของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ