นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์และผู้นำองค์กรซึ่งเป็นรางวัลที่มอบแก่องค์กรต่างๆทั่วเอเชีย ในงาน “2021 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY”

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565

นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์และผู้นำองค์กรซึ่งเป็นรางวัลที่มอบแก่องค์กรต่างๆทั่วเอเชีย ในงาน “2021 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY”


นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ เผยรายชื่อ 17 ท๊อปแบรนด์ที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุดและอีก 8 สุดยอดผู้บริหารในระดับท๊อปซีอีโอ และ เอ้าท์สแตนดิ้ง ลีดเดอร์ ที่โดดเด่นสามารถนำองค์กรผ่านความท้าทายวิกฤติเศรษฐกิจในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโลก  ย้ำการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นหนึ่งในการแสดงออกถึงการยอมรับในระดับสากล ที่มีต่อแบรนด์ องค์กรและบุคคล ที่เป็นสุดยอดและเป็นต้นแบบในการบริหารการตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดแห่งปี 2564

งานมอบรางวัลครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรติ โดยมีผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจ และตัวแทนจากหลากหลายแบรนด์และองค์กรที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศไทยและระดับภูมิภาคเอเชีย เข้าร่วมรับรางวัล

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า รางวัล ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY เป็นรางวัลใหญ่แห่งปี ที่จัดทำขึ้นใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย และจัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 9  โดยความร่วมมือกับบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ และผู้บริหารที่มีผลงานโดดเด่น  โดยรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำได้มาจากการสำรวจความเห็นของผู้บริโภคในกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) ที่มีอายุระหว่าง 29-39 ปี จำนวน 1,200 คน เพื่อสำรวจถึงความพึงพอใจที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีต่อแบรนด์ต่างๆ ใน 28 หมวดธุรกิจที่มีผลต่อการดำรงชีวิตของผู้บริโภค อาทิ ธุรกิจค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ธุรกิจ FMCG ธุรกิจพลังงาน สปาและความงาม เป็นต้น

การมอบรางวัลสำหรับแบรนด์และผู้นำองค์กรทั้งหมดในปีนี้มี  4 ประเภท ได้แก่

  • รางวัลแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด (Top Influential Brands) มีแบรนด์ที่มารับรางวัลจำนวน 12 แบรนด์ ได้แก่ คริสปี้ ครีม เดอะมอลล์กรุ๊ป ทรู คอร์ปอเรชั่น ท็อปส์ มาร์เก็ต ไทยประกันชีวิต บางจาก แฟมิลี่มาร์ท เมืองไทยประกันชีวิต แม็คโคร ราชเทวีคลินิก สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
  • รางวัลแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง (Outstanding Brands)  มี   5 แบรนด์ ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ เทคโนเมดิคัล เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ลามิน่า วินเนอร์กรุ๊ป และเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
  • รางวัลผู้บริหารองค์กรชั้นนำ (Top CEOs) มีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 5 ท่าน ได้แก่ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ดร.ณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายสิทธิ ภาณุพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการบริษัท สินแพทย์ จำกัด
  • รางวัลผู้นำดีเด่น (Outstanding Leaders) มีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 3 ท่าน ได้แก่ นางกัลยาณี คงสมจิตร ประธานกรรมการ บริษัท ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานบริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด และนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า “การระบาดใหญ่ของ Covid-19 ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างท้าทายยิ่งกว่าที่เคยเผชิญมา แต่หลังจากการระบาดครั้งนี้สิ้นสุดลง เชื่อว่าคุณค่าและศักยภาพการเป็นผู้นำในองค์กรของทุกท่านจะคงดำรงอยู่ รวมทั้งทำให้ตระหนักได้ว่ากุญแจสำคัญที่จะทำให้ก้าวข้ามความท้าทายและนำไปสู่ความสำเร็จได้คือบุคลากรที่เข้มแข็งในทุกอุตสาหกรรม สุดท้ายนี้ขอให้ทุกองค์กรใช้โอกาสนี้ในการเสริมพลังที่แข็งแกร่งให้ทีมและชุมชนของเรา ให้มีความพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น และปรับเปลี่ยนองค์กรให้พัฒนาและเติบโตไปด้วยกัน และขอแสดงความยินดีกับทุกท่านผู้ได้รับรางวัลในครั้งนี้”

มร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ  อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีแก่ผู้นำองค์กรทุกท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้  และขอชื่นชมในความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของทุกท่าน ซึ่งจะเป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จสำหรับทุกองค์กร และอุตสาหกรรมธุรกิจต่อไป”

“ถึงแม้ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนต้องเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผลงานอันโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ของแบรนด์ องค์กร และผู้บริหารที่ได้รับรางวัลในปีนี้ เป็นบทพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของผู้ประกอบการไทย บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต ในฐานะผู้จัดงานรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และผลักดันให้องค์กร ผู้ประกอบการ และเจ้าของธุรกิจที่เป็นของไทย ให้มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับ น่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นที่จดจำอยู่ในใจของผู้บริโภค ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจเติบโต เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล และก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นเลิศที่ดีที่สุดในเอเชีย” นางวรรณีกล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ